Phuco Accessories & More

top 6
Phương Trinh

Phụ kiện thời trang xuất khẩu Phuco Accessories chuyên buôn bán sỉ - lẻ các mặt hàng phụ kiện thời trang từ năm 2016. Trải qua các giai đoạn, cửa hàng đã ngày một cố gắng để đáp ứng hài lòng các nhu cầu về mặt hàng phụ kiện thời trang cho giới trẻ với tiêu chí Đẹp - Đa dạng - Giá thành phù hợp. Trải qua thời gian hoạt động với hàng trăm nghìn những sản phẩm, đến nay Phuco tự tin về sự đa dạng mẫu mã để có thể hài lòng với nhiều nhu cầu và phong cách thời trang của giới trẻ!


Thế giới trang sức Phuco Accessories cũng là nơi mà bạn có thể tìm mua cho mình những loại phụ kiện tóc đẹp và độc đáo nhất. Với các sản phẩm đa dạng về hình dáng, mẫu mã khác nhau, một khi đến với nơi đây bạn có thể tha hồ thể hiện cái style thời trang của mình chỉ với chút nhấn nhá bằng những loại phụ kiện tóc nhỏ nhắn, xinh xắn.


Trong số đó, nổi bật nhất là các mẫu băng đô cài tóc được làm từ vải mềm, thiết kế với một độ co giãn nhờ dây chun nhất định, tạo độ chắc chắn mà vẫn không làm da đầu bị đau. Đây được biết đến là một loại phụ kiện cài tóc hiệu quả, kể cả những mái tóc ngắn thì những chiếc băng đô vải vẫn tạo nên phong cách cá tính dành cho bạn. Chính vì thế, hiện nay tại Phuco Accessories, những băng đô vải rất được yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè, giúp mái tóc ngắn bớt lòe xòe và trở nên gọn gàng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0901 194 868

Fanpage: www.facebook.com/phucoaccessoriess/

Shopee: https://shopee.vn/phucoaccessories/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Phuco Accessories & More
Phuco Accessories & More
Phuco Accessories & More
Phuco Accessories & More

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy