Hanakotoba Shop

top 5
Phương Trinh

Một trong những cửa hàng phụ kiện được các bạn trẻ Hà Thành cực kì yêu thích đó là Hanakotoba Shop. Hanakotoba Shop chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện thời trang, hầu hết đều là các sản phẩm phụ kiện tóc xuất khẩu từ những thương hiệu bình dân với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.


Một khi đã nhắc đến phụ kiện tóc đẹp thì làm sao có thể bỏ qua những chiếc cài, những chiếc kẹp hay các đủ các loại dây buộc tóc của Hanakotoba Shop. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST phụ kiện tóc của shop cũng đa dạng và phong phú hết cỡ, đồng thời số lượng như không ngừng tăng lên bởi sự cập nhật liên tục các mặt hàng mới, hot nhất để dành tặng các cô nàng.


Với Hanakotoba, chẳng có gì tuyệt hơn nếu một mái tóc đen dài, hay là một mái tóc vàng óng ánh và được uốn bồng bềnh, khi kết hợp với những chiếc kẹp tóc thời trang, thiết kế nữ tính năng động, hay những chiếc cài tóc trang trí lá ánh kim lấp lánh, chắc chắn sẽ giúp bạn gái thêm phần duyên dáng, rạng rỡ, nhất là trong mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần. Đặc biệt, nếu chàng trai nào đang tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho các bạn gái nhân ngày sinh nhật, hay quà tặng mẹ, tặng vợ trong dịp lễ 8/3, 20/10 thì đừng bỏ qua những loại phụ kiện tóc của Hanakotoba nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Ngõ 65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0978 265 623

Email: hanakotoba91@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hanakotoba91

Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
Hanakotoba Shop
Hanakotoba Shop
Hanakotoba Shop
Hanakotoba Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy