Thuốc nhỏ mắt

Thuốc nhỏ mắt là những chế phẩm lỏng (dung dịch hay hỗn dịch) vô khuẩn chứa 1 hay nhiều dược chất, được nhỏ vào mắt để điều trị các bệnh về mắt. Thuốc nhỏ mắt có thể được bào chế dưới dạng bột vô khuẩn, trước khi sử dụng được pha với chất lỏng vô khuẩn thích hợp. Dung môi để pha chế thuốc nhỏ mắt thường dùng là nước cất. Nước cất phải vô khuẩn và đạt yêu cầu kiểm định như ghi trong dược điển. Ngoài ra cũng có thể dùng dầu thực vật để pha chế thuốc. Dầu thực vật tồn tại thể lỏng ở nhiệt độ thường và không gây kích ứng mắt. Dầu tốt nhất là dầu thầu dầu do dầu này có tác dụng làm dịu niêm mạc mắt.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho mắt. Hãy lựa chọn nhãn hàng uy tín để chăm sóc cho đôi mắt của mình nhé. Khi ngồi lâu trước máy tính, một lọ thuốc nhỏ mắt sẽ là điều vô cùng cần thiết cho đôi mắt khô rát của bạn đấy. Lưu ý rằng trước khi nhỏ thuốc trực tiếp lên mắt, hãy luôn bỏ đi giọt thuốc đầu tiên vì chúng sẽ giúp cuốn trôi đi những bụi bẩn và vi khuẩn trên miệng lọ trong khoảng thời gian mà bạn không dùng đến.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho mắt. Hãy lựa chọn nhãn hàng uy tín để chăm sóc cho đôi mắt của mình nhé.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho mắt. Hãy lựa chọn nhãn hàng uy tín để chăm sóc cho đôi mắt của mình nhé.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy