Thương hiệu cửa hàng
Một lời khuyên cho mọi người là không nên sửa chữa điện thoại ở những cửa hàng nhỏ. Hãy chọn sửa chữa ở những chuỗi cửa hàng có thương hiệu. Bao giờ cũng thế, một thương hiệu uy tín đã có tên tuổi sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng thông minh, bởi những chủ cửa hàng, cơ sở này thường ý thức được rằng việc xây dựng thương hiệu là điều không hề dễ dàng một chút nào, nên họ rất chú trọng bảo vệ uy tín của mình bằng việc cung cấp các dịch vụ chất lượng và có chế độ chăm sóc khách hàng. Vậy phải dựa vào những tiêu chí nào để ta đánh giá được thương hiệu ấy có thật sự uy tín và đáng tin cậy? Chúng ta có thể dựa vào một số điểm sau:
- Thời gian xây dựng thương hiệu phải lâu năm. Vì một lý do duy nhất là họ đã trải qua rất nhiều “biến động” để được tồn tại cho đến ngày hôm nay.
- Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Những phản hồi tốt xấu chính là cơ sở để bạn đánh giá về sự uy tín của thương hiệu cũng như có quyết định chọn sửa chữa điện thoại ở nơi đó hay không.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, không có tình trạng đánh tráo linh kiện.
- Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với nghề sửa chữa điện thoại, đồng thời trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến để phục vụ cho quá trình sửa chữa.