Xem đấu Sumo trực tiếp

Sumo là một môn đấu vật kiểu Nhật Bản và là môn thể thao quốc gia của Nhật Bản. Môn thể thao này có nguồn gốc từ thời cổ đại, được coi là một buổi biểu diễn để giải trí cho các vị thần Shinto. Nhiều nghi lễ có nền tảng tôn giáo, chẳng hạn như biểu tượng làm sạch chiếc nhẫn bằng muối, vẫn được tuân thủ cho đến ngày nay. Theo truyền thống của Nhật Bản, chỉ có nam giới mới theo đuổi môn thể thao này một cách chuyên nghiệp.


Cơ quan quản lý của sumo chuyên nghiệp được gọi là Hiệp hội Sumo Nhật Bản. Có sáu giải đấu sumo chuyên nghiệp được tổ chức hàng năm: ba giải ở Tokyo vào tháng Giêng, tháng Năm và tháng Chín và một giải ở Osaka vào tháng Ba, Nagoya vào tháng Bảy và tại Fukuoka vào tháng Mười Một. Mỗi giải đấu kéo dài 15 ngày, trong đó các đô vật thi đấu một hiệp mỗi ngày ngoại trừ các đô vật có thứ hạng thấp hơn thi đấu ít hiệp hơn.


Nếu đến Nhật vào đúng thời điểm trong năm, bạn có thể đến xem trực tiếp các trận đấu của các giải đấu Sumo lớn được tổ chức. Và biện pháp tốt nhất để bạn có thể xem đấu sumo trực tiếp là mua vé tham dự một giải đấu sumo. Vé được bán mỗi ngày của các giải đấu kéo dài 15 ngày. Chúng có thể được mua trước thông qua nhà cung cấp chính thức hoặc qua trang web mua vé. Ngoài ra, bạn có thể mua chúng ở các cửa hàng tiện lợi với yêu cầu một số kỹ năng tiếng Nhật hoặc tại các sân vận động.

Xem đấu Sumo trực tiếp
Xem đấu Sumo trực tiếp
Xem đấu Sumo trực tiếp
Xem đấu Sumo trực tiếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy