Gạo nếp nhung

Trong những loại gạo nếp ngon thì gạo nếp nhung, loại gạo được gieo trồng ở các tỉnh Đồng bằng Bắc Bộ như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình…, là loại gạo được nhiều người yêu thích, xuất đi khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nếp Nhung là loại gạo có năng suất cao hơn hẳn so với các dòng nếp khác. Là loại gạo có tỉ lệ ra hạt cao nhất.


Gạo nếp nhung có hạt to, tròn, mập, màn trắng đục. Gạo khi nấu lên thành xôi có cảm giác nó nở ra, mùi thơm ngay từ khi nước sôi, hạt xôi dẻo thơm, có độ dính, ăn vào thấy vị ngọt, đến khi nguội vẫn còn giữ được độ keo dính.

Trong gạo nếp nhung có chứa đến 80% hàm lượng glucid, tỉ lệ tấm chưa đến 6%, không có tạp chất vô cơ và độ ẩm dưới 11%. Gạo nếp nhung là một phần không thể thiếu trong văn hóa lễ hội của dân tộc, là nguyên liệu để làm các món bánh chưng, bánh giày, bánh đúc,…


Gạo Nếp Nhung hiện nay trên thị trường được cung cấp rất nhiều, tùy từng thời điểm và tùy từng nhà cung cấp, chất lượng gạo mà giá gạo Nếp Nhung ở nhiều mức khác nhau làm cho người tiêu dùng cảm thấy rất khó để có thể biết được đâu là hàng tốt và chất lượng. Vậy gạo Nếp Nhung giá bao nhiêu? Giá gạo Nếp Nhung loại 1 ngon trên thị trường hiện nay có giá khoảng 25.000 - 30.000 đồng.

Gạo nếp nhung
Gạo nếp nhung
Gạo nếp nhung
Gạo nếp nhung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy