Dịch Dương Thiên Tỷ

Thông tin:

  • Tên tiếng Trung: 易烊千玺
  • Ngày sinh: 28/11/2000
  • Quê quán: Hoài Hóa, Hồ Nam, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m78
  • Bài hát: Niệm Tưởng (念想), Nothing To Lose, ...

Dịch Dương Thiên Tỷ là một trong ba thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys. Hiện tại, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao "đa tài đa nghệ" của showbiz Hoa Ngữ. Không chỉ biết viết chữ thư pháp, hát, nhảy... mà Dịch Dương Thiên Tỉ còn được đánh giá có khả năng diễn xuất tốt.


Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã được cha mẹ cho đi học ở các lớp năng khiếu như: Nhảy hiphop, dance sports...Trước khi trở thành một phần trong nhóm TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng từng được nhiều người biết đến qua các chương trình, cuộc thi về nhảy. Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỉ còn đảm nhận vai trò đại sứ du lịch của Đan Mạch. Anh là thần tượng trẻ đầu tiên được làm hình ảnh đại diện cho một quốc gia.


Năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành tâm điểm sau khi bộ phim do anh đảm nhiệm vai chính cùng nữ diễn viên Châu Đông Vũ Em Của Thời Niên Thiếu được lên sóng. Em Của Thời Niên Thiếu đã giúp Dịch Dương Thiên Tỉ giành được giải Diễn Viên Mới Xuất Sắc Nhất tại giải Kim Tượng 2020. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhanh chóng trở thành Top ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất Trung Quốc khi trở thành đại diện thương hiệu cho các hãng thời trang và công nghệ nổi tiếng.

Dịch Dương Thiên Tỷ
Dịch Dương Thiên Tỷ
Niệm Tưởng (念想)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy