Cháo hàu

Và tiếp theo Toplist sẽ mang đến cho bạn một món ăn rất đỗi bình thường nhưng cũng không kém phần độc đáo. Có thể bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và không hiểu tại sao Toplist lại đưa món cháo hàu - một món cháo gần như khá phổ biến vào trong danh sách này. Không giấu giếm, thực ra khi bắt đầu, Toplist cũng khá băn khoăn nhưng khi tìm hiểu kỹ thì mới rõ, vị trí này hoàn toàn là xứng đáng.


Xuất phát từ phong tục tập quán cũng như thói quen của người dân nơi đây đặc biệt thích ăn hàu mà món cháo hàu được ra đời từ đó. Không chỉ có vậy, thiên nhiên ưu đãi cùng khí hậu thiên nhiện thuận lợi cùng những bờ biển hoang sơ, trải dài đẹp đến mê hồn và trong xanh đến lạ kỳ mà những chú hàu ở đây được nuôi dưỡng tốt hơn, do đó chất lượng cũng như độ béo, ngậy được đảm bảo hơn.


Nguồn nguyên liệu quý cùng cách chế biến mang đậm phong vị của người miền trung nên món cháo hàu nơi đây vốn đã dinh dưỡng rồi nay còn được tăng thêm hương vị, tạo nên sự cuốn hút khó quên trong lòng các thực khách. Nhiều thực khách phải trầm trồ, không tiếc dành hai từ "tuyệt vời" cho món ăn tưởng rất mộc mạc này.

Đến du lịch Phú Yên, dù thế nào cũng đừng bỏ qua món cháo hàu dinh dưỡng vang danh khắp một vùng này nhé. Món cháo hàu ở đây mang hương vị mà các vùng miền khác chẳng thể nào có được. Cháo ngọt, thơm mùi hàu, dậy vị của tiêu khi ăn rất vừa miệng và cuốn hút. Đặc biệt có lẽ xuất phát từ thói quen thích ăn hàu mà cháo ở đây thường cho rất nhiều hàu, với những ai là tín đồ của hải sản, chắc hẳn sẽ hài lòng lắm với đặc điểm đúng không.

Món cháo hàu nhon lành, hấp dẫn thực khách bốn phương đến với Phú Yên
Món cháo hàu nhon lành, hấp dẫn thực khách bốn phương đến với Phú Yên

Top 10 Món ngon của xứ "hoa vàng cỏ xanh" bạn không thể bỏ qua

  1. top 1 Mắt cá ngừ đại dương
  2. top 2 Cháo lòng bánh hỏi
  3. top 3 Gỏi cá mai
  4. top 4 Cá ồ nướng
  5. top 5 Chả dông
  6. top 6 Bánh canh hẹ
  7. top 7 Sò huyết đầm Ô Loan
  8. top 8 Bò một nắng
  9. top 9 Cháo hàu
  10. top 10 Chè mít đát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy