Đồi chè trái tim

Nhắc đến Mộc Châu chắc không ai không biết đến đồi chè trải rộng, dài khắp đến tận bên kia quả đồi. Mùa xuân thì xanh ngát xanh, mùa đông trơ trụi lá cành nhưng sao vẫn quyến rũ đến kì lạ. Đứng giữa đồi chè, cảm nhận màn sương đêm từ từ buông xuống, khiến ta thấy cuộc sống thật bình dị và ấm áp.


Mùi hương thơm mát của chè cũng luôn là thứ khiến ta yêu không khí nơi đây đến vậy. Mộc Châu mùa này tạo nên bức tranh đầy sắc màu: sắc trắng của hoa mận, hồng của hoa đào cùng với màu xanh của chè ấy tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng.


Đến với đồi chè Mộc Châu, bạn sẽ chìm đắm trong hương vị của núi rừng Tây Bắc, tận hưởng ánh nắng trong veo, hạt sương mai đọng lại trên lá chè, ngắm nhìn đám mây trắng lững lờ nhẹ nhàng trôi trên những luống chè, thưởng thức búp trà tươi chan chát, bùi bùi nhưng vẫn mang một chút vị ngọt dịu nhẹ. Nó giúp bạn sẽ quên đi hết những mệt nhọc, bộn bề của cuộc sống xô bồ. Đây là một địa điểm rất lý tưởng để “trốn khỏi thành phố”, “quẳng gánh lo đi” cho chuyến đi của bạn bên những người thân yêu.

Đồi chè xanh mướt xanh
Đồi chè xanh mướt xanh
Đồi chè trái tim
Đồi chè trái tim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy