Top 4 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. top 1 Hải Âu Group
  2. top 2 Sieuthitaigia.vn
  3. top 3 NEWSUN
  4. top 4 Tập đoàn Elip Việt Nam

Hải Âu Group

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu Việt Nam, Điện máy Hải Âu đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt các dòng sản phẩm như máy đun nước nóng, máy làm kem tươi, máy làm đá viên, máy làm đá vảy, máy làm đá công nghiệp…Với chủng loại phong phú, kiểu dáng đa dạng, hiện đại, chất lượng đảm bảo, các sản phẩm của Hải Âu đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng Việt.


Các sản phẩm của Hải Âu đều được lắp đặt linh kiện nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và chứng nhận chất lượng châu Âu CE Marking. Với sự tỉ mỉ đến hoàn hảo trong từng chi tiết, Hải Âu tự tin khẳng định vị thế sánh ngang nhiều tập đoàn công nghiệp tiên tiến của thế giới với sản phẩm chất lượng tương đương và giá thành cạnh tranh.


Các lợi thế về sản phẩm của Hải Âu so với các đối thủ trên thị trường:

  • Hệ thống 7 showroom trưng bày trực quan sinh động trải dài cả nước giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế về sản phẩm.
  • Thương hiệu lớn mạnh và uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm điện lạnh cao cấp, nhận nhiều giải thưởng và chứng chỉ cấp quốc tế
  • Tất cả các sản phẩm của Hải Âu đều có chế độ bảo hành từ 12 – 36 tháng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Đơn vị duy nhất có trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa dành riêng cho khách hàng.

Lựa chọn mua máy làm kem tại Hải Âu với những linh kiện nhập khẩu cùng dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và CE Marking.

Các mẫu sản phẩm hiện đang được bán tại Hải Âu gồm:

  • Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P đảm bảo hoạt động tốt nhất với dàn linh kiện cao cấp. Máy có khả năng làm việc liên tục nhiều giờ liền, hiệu suất cao cùng tốc độ làm kem cũng nhanh chóng đáng kinh ngạc, chỉ từ 3 – 5 phút cho một mẻ kem ngon. Phần khoang chứa kem được làm từ inox 304 cao cấp, chống han gỉ, ăn mòn, bám dính, thân thiện với sức khỏe con người. Phần nắp đậy ngăn chứa gồm 2 lớp, 1 lớp là cao su cao cấp và lớp ngoài là inox 304.
  • Máy kem Hải Âu HAK525 là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều cơ sở kinh doanh quy mô lớn. Với HAK 525, bạn sẽ có được một thực đơn phong phú, hấp dẫn với 5 vị kem tươi ngon. Thật đơn giản để tạo ra những mẻ kem tươi thơm mát vừa giúp giải khát vừa giàu dinh dưỡng. Không mất quá nhiều thời gian và công sức, chỉ với máy làm kem tưới 5 vòi này.
  • Máy làm kem tươi Hải Âu HAK322: Hệ thống để làm lạnh này sẽ làm cho 2 ống xi lanh lạnh thật nhanh, 2 ống xi lanh này có chứa sẵn kem tươi và sẽ được máy làm thành kem tươi chỉ trong vòng vài phút. Tiếp đó có một chiếc động cơ dùng để đẩy kem từ 2 ống xi lanh đi ra vòi kem. Quá trình này chỉ diễn ra khoảng 5 phút. Do đó, kem tươi luôn luôn sẵn sàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 247 Đ. 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại:
1900 1772
Email:
haiau@haiau.com
Website:
https://dienmayhaiau.com
Fanpage:
www.facebook.com/dienmayhaiau

Điện máy Hải Âu
Điện máy Hải Âu
Điện máy Hải Âu
Điện máy Hải Âu

Top 4 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. top 1 Hải Âu Group
  2. top 2 Sieuthitaigia.vn
  3. top 3 NEWSUN
  4. top 4 Tập đoàn Elip Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy