Hair Salon Bờm

Trong số rất nhiều các salon uy tín, Hair Salon Bờm cũng là một thương hiệu hàng đầu tại Cần Giuộc, Long An bởi sự chuyên nghiệp, uy tín không thể phủ nhận. Trong suốt thời gian vừa qua, Hair Salon Bờm đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến vẻ đẹp cho mái tóc Việt. Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Hair Salon Bờm tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, mỗi kiểu tóc được tạo nên chính là cả tâm huyết của những người thợ làm tóc lành nghề, chuyên nghiệp. Họ luôn biết cách mang đến sự biến hóa thật hoàn hảo cho khách hàng thông qua những kiểu tóc đúng chuẩn xu hướng, dẫn đầu trào lưu và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc của từng người. Ngoài các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... thì phục hồi Keratin Collagen chuyên sâu cũng là dịch vụ khá nổi bật tại salon và được nhiều khách hàng đánh giá cao, một giải pháp tuyệt vời để loại bỏ tóc khô, xơ, cháy.


Hơn thế nữa, luôn hướng đến phương châm ''Một mái tóc đẹp chỉ khi thật sự khỏe mạnh'', những sản phẩm mà Hair Salon Bờm đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, giúp bạn đập tan sự lo lắng về một mái tóc thiếu sức sống. Chính vì thế, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm kiểu tóc hoàn hảo cho mình, bạn đã sẵn sàng thay đổi một phong cách mới để yêu chiều và làm mới bản thân, thì hãy đến Hair Salon Bờm để các chuyên gia sẽ giúp bạn biến hóa mái tóc đẹp nhất, hợp với cá tính mình nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 quốc lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Hotline: 0933 339 306 - 0933 339 308

Facebook: https://www.facebook.com/beatysalonbom/

Email: saotunglam@gmail.com

    Hair Salon Bờm
    Hair Salon Bờm
    Hair Salon Bờm
    Hair Salon Bờm
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy