Thanh Phương Đông Hair Salon

Với nhiều năm kinh nghiệm, Thanh Phương Đông Hair Salon đã và đang được nhiều khách hàng tại Cần Giuộc, Long An biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Thanh Phương Đông Hair Salon quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Thanh Phương Đông Hair Salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi Thanh Phương Đông Hair Salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Thanh Phương Đông Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Cần Giuộc, Long An thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thái Bình, Cần Giuộc, Long An

Hotline: 0979 776 211 - 0349 767 357

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Facebook: https://www.facebook.com/salonthanhphuongdong/

Email: duongngocsongthanh97@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Thanh Phương Đông Hair Salon
    Thanh Phương Đông Hair Salon
    Thanh Phương Đông Hair Salon
    Thanh Phương Đông Hair Salon
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy