Hair Salon Minh Hải

top 9
Tuyền Nguyễn

Tưởng chừng như những áp lực về tiền bạc, gia đình, công việc đã đủ để bản thân cảm thấy “nghẹt thở”, phần lớn chúng ta thường sống vội vã trong những âu lo, chiếm hết cả thời gian nhưng sống vui vẻ thực ra không khó như bạn tưởng đâu.
Chỉ cần yêu thương bản thân hơn một chút, ăn những món mình thích, đi thật nhiều nơi và diện những bộ cánh thật đẹp, bạn sẽ thấy cuộc sống này còn muôn vàn điều thú vị. Và đừng quên mái tóc cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn. Bạn có biết tại sao không? Bởi vì thứ "đồ hiệu" đắt giá nhất chính là mái tóc của bạn. Vì thế, hãy để Hair Salon Minh Hải giúp bạn thay đổi một mái tóc vừa xinh xắn, đáng yêu vừa thời trang để bạn trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn bao giờ hết nhé.


Không cần nói nhiều lời hoa mỹ hay quảng cáo rầm rộ, Hair Salon Minh Hải tự có cách đứng vững nhiều năm trên thị trường làm tóc, đó chính là chỉ nhờ vào sự hài lòng và đánh giá khách quan của khách hàng. Điều đó cũng đủ chứng tỏ, Hair Salon Minh Hải là một địa diểm uy tín và đáng tin cậy tại Long Biên, Hà Nội mà bạn nên lưu lại. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự đam mê và tình yêu với nghề, những "tay kéo vàng" tại Hair Salon Minh Hải luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, những kiểu tóc phù hợp nhất, thời trang nhất. Tin chắc là bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đến nơi này

Bên cạnh đó, Hair Salon Minh Hải trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với cơ sở vật chất đầy đủ, sử dụng các dòng sản phẩm có chất lượng cao, uy tín có tên tuổi lâu năm, cam kết không sử dụng những hóa chất trôi nổi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, Hair Salon Minh Hải rất hiếu khách và tư vấn rất nhiệt tình, đảm bảo sẽ đáp ứng đủ và hài lòng nhất những mong muốn của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 31 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
0822 298 383
Fanpage:
www.facebook.com/salonminhhai

Hair Salon Minh Hải
Hair Salon Minh Hải
Hair Salon Minh Hải
Hair Salon Minh Hải
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy