Mạnh Minh Hairstylist

top 10
Tuyền Nguyễn

Tại Long Biên- Hà Nội, Mạnh Ninh Hairstylist cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô cũng như nhiều chị em phụ nữ sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp


Kỹ thuật, cẩn thận và tỉ mỉ, đó là cách duy nhất để Mạnh Ninh Hairstylist tạo ra 1 sản phẩm chất lượng. Cũng như mọi khía cạnh khác của cuộc sống, Mạnh Ninh Hairstylist luôn hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, không tốn nhiều thời gian chăm sóc nhưng lại đạt được hiệu quả vượt trên kì vọng. Mạnh Ninh Hairstylist là một kỉ nguyên của những kiểu uốn về nhà chỉ cần kẹp càng cua, không cần sấy kiểu, độ bền trên 6 tháng. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, Mạnh Ninh Hairstylist luôn thiết kế kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt, chất tóc của khách hàng. Và hầu hết khách hàng tìm đến đây là qua bạn bè giới thiệu hoặc từ đánh giá khách quan của những người đã trải nghiệm.


Đến với Mạnh Ninh Hairstylist, bạn chẳng cần phẫu thuật cũng chẳng cần makeup dày cộp vẫn "biến hình" nhan sắc dễ dàng. Vĩnh biệt mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và đón nhan sắc tươi trẻ, tự tin đầy thời thượng. Đừng ngại đến Mạnh Ninh Hairstylist dể thay đổi, bạn có thể đánh mất một thứ gì đó tốt, nhưng bạn có thể đạt được một thứ tốt hơn đấy!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 38 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
0979 032 966
Email:
manhminhhairstylist@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/ManhMinhHairstylist
Giờ mở cửa:
08:30 - 20:00
Mạnh Ninh Hairstylist
Mạnh Ninh Hairstylist
Mạnh Ninh Hairstylist
Mạnh Ninh Hairstylist
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy