Tony Doanh Hair Salon

top 8
Phương Trinh

Là nơi quy tụ các nhóm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bao gồm Hair - Nail - Spa, Tony Doanh Hair Salon chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các mẫu tóc ấn tượng và độc đáo nhất. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Tony Doanh Hair Salon cung cấp đầy đủ mọi gói dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc chất lượng để chị em lựa chọn, trong đó bao gồm: cắt, uốn, nhuộm, phục hồi, bấm phồng chân, ép vỏ,... và toàn bộ đều được sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đâu như: Olaplex, Goldwell, Alonzo, Tigi.


Hơn thế nữa với sự góp mặt của nhiều tay kéo chuyên nghiệp, tiêu biểu phải kể đến là NTM Tony Doanh (Người sáng lập ra thương hiệu Tony Doanh), đầy tâm huyết với nghề, luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, đảm bảo bạn sẽ có được kiểu tóc ưng ý nhất, thu hút mọi ánh nhìn và khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi đi chơi, dự tiệc hay đi làm, đi học. Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Tony Doanh Hair Salon luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ kiểu tóc lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa so le đầy lôi cuốn cho đến kiểu xoăn đuôi mái dài,...


Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Long Biên, Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Tony Doanh Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0333 156 331

Email: doanh_tony@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/SalonTonyDoanh/?rf=1637947576419732

Tony Doanh hair salon
Tony Doanh hair salon
Tony Doanh hair salon
Tony Doanh hair salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy