ZIO Hair

top 3
Tuyền Nguyễn

Cái tên chắc hẳn không thể lướt qua trong danh sách này chắc hẳn là ZIO Hair. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, số lượng dịch vụ lại rất đa dạng và phong phú, không gian rộng rãi, thoáng mát kèm theo đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp lại rất tân tình và chu đáo thì đây chắc hẳn sẽ là địa điểm mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất.


Với tình yêu nghề cùng sự tận tâm của mình, ZIO Hair cam kết sử dụng sản phẩm có thương hiệu cũng như uy tín để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng, cam kết không làm hại đến sức khỏe cũng như làm hư hỏng tóc. Không những thế, ZIO Hair là một trong những đối tác tiêu biểu của các nhãn hàng mỹ phẩm tóc uy tín bao gồm Davines, MaLITA, ATS, Moroccanoil, Tricol, 003... Ngoài ra, khi đến với ZIO Hair bạn sẽ được những chuyên gia chăm sóc và tạo mẫu tóc, tư vấn kiểu tóc và màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt hay làn da của bạn, sẽ giúp bạn có những thay đổi thật ấn tượng trong hành trình thay đổi bản thân của mình.


Đúng như Mahatma Gandhi- một vị anh hùng dân tốc Ấn Độ đã từng nói:" Bằng những phương thức nhẹ nhàng, ta có thể làm rung chuyển cả thế giới.". Để mọi sự lựa chọn của bạn dễ dàng, ZIO Hair sẽ giúp bạn bằng tất cả những kiến thức và kĩ thuật ở đây có. Chắc chắn ZIO Hair sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 491 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0856 265 858

Website: zio.salon/

Fanpage: www.facebook.com/ZIO-HAIR-Long-Biên-101806681642124/

ZIO Hair
ZIO Hair
ZIO Hair
ZIO Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy