Solari Hair Sáng Còy

top 4
Phương Trinh

Luôn tự hào là hệ thống salon hàng đầu hiện nay tại Hà thành, Solari Sáng Còy Salon chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay. So với các salon có tên tuổi hàng chục năm, Solari Sáng Còy cũng đông khách không kém cạnh.


Solari Sáng Còy luôn được xem là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của dân công sở và hotteen thủ đô. Thậm chí, nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển, đội ngũ những con người tại Solari Sáng Còy luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng khi tới với nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc.


Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: "Rất hài lòng khi đến với salon ạ. Các anh chị trong salon rất vui tạo được sự thoải mái cho khách. Tóc mình khá yếu nhưng đến đây làm tóc nhờ sự tư vấn nhiệt tình và tóc mình lại đẹp hẳn rồi ạ''. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Solari Sáng Còy đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt thời gian qua là không hề nhỏ một chút nào.


Chính vì thế cũng không có gì là khó hiểu khi tại sao Solari Sáng Còy được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc đắt khách nhất hiện nay với những sự sáng tạo không ngừng nghỉ cho cái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 119 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3696 0555

Email: cskh.solari@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SangcoyHairsalon

Solari Hair Sáng Còy
Solari Hair Sáng Còy
Solari Hair Sáng Còy
Solari Hair Sáng Còy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy