Lan Phương Hair Salon

top 6
Tuyền Nguyễn

Nếu như có một ngày bạn cảm thấy như mái tóc của mình mỏng đi trông thấy, bạn sẽ thật lo lắng và mất tự tin. Hầu như các cô gái luôn quan tâm thay đổi màu tóc cho đến tạo kiểu: uốn tóc, làm thẳng, dập xù… mà quên rằng tóc cũng cần được chăm sóc, bảo vệ. Việc sử dụng quá mức dụng cụ nhiệt hoặc quá trình tạo kiểu không nhiều thì ít sẽ làm tổn hại đến sợi tóc của bạn, làm cho mái tóc trở nên xơ rối, hư tổn và dễ gãy. Nếu bạn đang có cùng nỗi lo lắng này, thì đừng lo, Lan Phương Hair Salon là nơi được nhiều khách hàng tại Long Biên- Hà Nội đánh giá là “Salon chăm sóc tóc” chứ không phải “Salon làm tóc”, là nơi mà bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình được nâng niu nhất.


Lan Phương Hair Salon với thời gian hoạt động trên 16 năm và đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới làm tóc cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Lan Phương Hair Salon hoạt động với tiêu chí "Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu ", khi tới salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của những người thợ chuyên nghiệp tại đây. Lan Phương Hair Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất.


Ngoài ra Lan Phương Hair Salon cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới. Hãy đến với Lan Phương Hair Salon và trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, vì sự trải nghiệm của bạn là tất cả với Lan Phương Hair Salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 55 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
024 3216 1882
Email:
phuonglannguyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SalonLanPhuong

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:10

Lan Phương Hair Salon
Lan Phương Hair Salon
Lan Phương Hair Salon
Lan Phương Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy