WAW Hair Studio

top 7
Phương Trinh

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ làm tóc uy tín tại Long Biên, Hà Nội để giúp bạn có một mái tóc óng mượt, hoàn hảo trong mắt người khác? Thế nhưng lại có quá nhiều những salon tóc kém chất lượng được mọc lên khiến bạn không biết chọn lựa ra sao? Vậy thì đừng ngần ngại đến với WAW Hair Studio, đảm bảo bạn sẽ luôn yên tâm về mọi dịch vụ làm tóc tại đây, từ các trang thiết bị, đội ngũ thợ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc cho đến thái độ phục vụ cùng phong cách làm việc, tất cả sẽ cùng tạo nên những điều tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Cũng như các salon nổi tiếng khác, WAW Hair Studio hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,... bạn có thể tha hồ lựa chọn dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, WAW Hair Studio vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi đánh giá WAW Hair Studio là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 96 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • 111 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0976 285 983

Email: nguyenphison03031988@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/96Saidong.LongBien.Hanoi/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

WAW Hair Studio
WAW Hair Studio
WAW Hair Studio
WAW Hair Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy