Happy Babies Shop- Chuyên Đồ Dùng Sau Sinh, Mẹ & Bé

top 8
Mai Tuyet Nguyen

HAPPY BABIES SHOP được đặt tên với ước muốn những em bé được sinh ra trên đời đều được yêu thương và sống trong hạnh phúc – NHỮNG EM BÉ HẠNH PHÚC, LUÔN VUI CƯỜI. Đó là lý do mà ngay từ cái Logo, mẹ Tuyên người sáng lập nên HAPPY BABIES SHOP đã tưởng tượng và tạo nên một gương mặt bé đáng yêu, đang nhoẻn miệng cười. Nhìn em, và nhìn màu xanh mát quanh em, thì bố mẹ, người lớn cũng thấy vui vẻ và thoải mái theo.


Shop được thành lập từ T3/2017 đến nay đã hơn 3 năm và đã được các mẹ yêu thương, đồng hành, ủng hộ. Từ quận 3, đến huyện Nhà Bè, từ bán Online, đến mon men ra cửa hàng. HAPPY BABIES SHOP được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trước tiên nhờ sự thật tâm, chân thành, kinh doanh có đạo đức.


Về các sản phẩm của shop, nổi bật nhất là TRỌN GÓI ĐI SINH, các bố mẹ lần đầu còn bỡ ngỡ chưa biết sắm đồ dùng gì đi sinh thì mua trọn gói sẽ rất dễ dàng, tiết kiệm tiện lợi, không sợ thiếu, hoặc là mua nhầm những đồ dùng không cần thiết. Shop chuyên tư vấn theo nhu cầu cụ thể và tài chính của mỗi gia đình nữa ạ. Ngoài ra, bố mẹ có thể tùy chỉnh combo trọn gói, mua bao nhiêu tính tiền bấy nhiều, không bắt buộc phải theo combo có sẵn.


Các sản phẩm đồ dùng thiết yếu cho mẹ và bé của shop cũng được hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như: BABYMOOV, SUMMER INFANT, CHICCO, RICHELL, BABY BREZZA, ECOMOM, FATZ BABY, MERRIES, GLICCO, B.BOX, BABYWORKS, PIGEON, BẢO NHIÊN...Shop đặt ưu tiên hàng đầu về sự an toàn và tiêu chuẩn chất lượng cho em bé từ sơ sinh. Shop rất uy tín và tận tâm ngay từ khâu lựa chọn sản phẩm để phân phối nên bố mẹ hãy luôn an tâm khi mua hàng tại shop.


Dịch vụ bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng tại HAPPY BABIES SHOP cũng là một trong những điểm nổi bật ở shop, UY TÍN LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2317A Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 0934 130 989 & 03488 02 958

Website: https://happybabiesshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/happybabiesmevabe

HAPPY BABIES SHOP
HAPPY BABIES SHOP
HAPPY BABIES SHOP
HAPPY BABIES SHOP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy