Feelbelt

Feel belt là một thiết bị đeo mới ra mắt được thiết kế để chơi game, phim, âm nhạc, thực tế ảo và có nhiều tính năng thú vị thế nữa. Hệ thống giải trí phong phú mang đến trải nghiệm chơi game cực kỳ thú vị; trở thành một trong những sản phẩm công nghệ trong danh sách các sản phẩm hỗ trợ chơi game độc đáo. Nó hỗ trợ các ứng dụng chơi game như PlayStation, Nintendo Switch, Windows, Apple, Oculus, Android, Xbox, v.v.


Feel belt bao gồm 10 bộ tạo xung, bao gồm các tần số dao động từ 1-20.000. Nó có thể được kết nối qua Bluetooth, wifi hoặc cáp giắc cắm âm thanh 3.5 mm. Nó được truy cập thông qua ứng dụng Feel belt có sẵn cho cả hai; IOS và Android. Ứng dụng này cũng có thể hỗ trợ nhiều ứng dụng như phim, nhạc, chơi game hoặc VR và có thời lượng pin có thể kéo dài tới 6 giờ

Tiện ích của Feel belt có các chế độ khác nhau, được tối ưu hóa cho các ứng dụng khác nhau. Để tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi người dùng, ứng dụng có thể hoạt động xung quanh nhiều cài đặt. Do đó, người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được các chức năng mà không cần tiếp xúc trực tiếp với da; nó có thể được mặc trên bất kỳ loại quần áo nào, nâng cao nhận thức giác quan liên quan đến trải nghiệm chơi game.

Feelbelt
Feelbelt
Feelbelt
Feelbelt

Top 6 Sản phẩm công nghệ hữu ích nhất dành cho game thủ trong tương lai

  1. top 1 Găng tay thực tế ảo Peregrine
  2. top 2 Feelbelt
  3. top 3 Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
  4. top 4 Bộ định tuyến chơi game
  5. top 5 Tai nghe thực tế ảo
  6. top 6 Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy