Biệt đội ám sát Silmido: 11.081.000 lượt xem

Silmido là một bộ phim hành động Hàn Quốc năm 2003 của đạo diễn Kang Woo-suk. Nó dựa trên cuốn tiểu thuyết Silmido năm 1999 của Baek Dong-ho, lần lượt dựa trên câu chuyện có thật của Đơn vị 684. Một số phần của bộ phim là kịch tính, vì các chi tiết thực tế của một số sự kiện vẫn chưa được biết.


Bộ phim Biệt Đội Ám Sát được xây dựng dựa theo một câu chuyện có thật về “biệt đội Silmido” hay đơn vị mang mã số 684. Silmido là tên một hoang đảo, toàn đá là đá nằm ngoài khơi Hoàng Hải. Tại đây vào năm 1968, có một biệt đội 31 người được huấn luyện đặc biệt. Họ là những người thuộc đơn vị 684, được quân đội Hàn Quốc tuyển mộ từ các nhà tù hay những kẻ lang thang trên đường phố để đào tạo thành những thám tử, điệp viên với nhiệm vụ cũng hết sức đặc biệt và nặng nề: xâm nhập vào CHDCND Triều Tiên, đến Bình Nhưỡng ám sát Chủ tịch Kim Nhật Thành. Nhưng mọi việc bại lộ và tất cả đều bị trấn áp. Số phận của 31 con người đó mãi mãi còn là một ẩn số. Bộ phim đã gây ấn tượng mạnh mẽ tới người dân đến nỗi bộ quốc phòng Hàn quốc buộc phải lên tiếng công nhận sự kiện trên và bồi thường cho các nạn nhân trong biệt đội Silmido năm đó.



Sau khi được công chiếu, bộ phim đã gây chấn động trên toàn thế giới và chỉ sau 3 tháng, nó đã cán mốc hơn 9 triệu lượt xem.

Biệt đội ám sát Silmido
Biệt đội ám sát Silmido
Trailer Biệt đội ám sát Silmido

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy