Neymar

Neymar hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSC). Anh chàng cầu thủ này bắt đầu ký kết hợp đồng với PSG từ tháng 8/2017 thời hạn 5 năm với tổng giá trị lên tới 600 triệu USD - mức lương “kỷ lục” đáng mơ ước. Lương Neymar trở thành mức lương cao thứ nhì Châu Âu chỉ sau Messi. Bên cạnh nguồn thu từ lương cầu thủ, tiền đạo này còn kiếm bội tiền từ những hợp đồng quảng cáo, thậm chí còn nhiều hơn đá bóng trước khi về PSG.


Neymar đang đại diện cho rất nhiều doanh nghiệp tại Brazil và quốc tế. Một số hợp đồng tài trợ của anh đến từ: Nike, Gillette, Beats Electronics và Red Bull. Hiện tại, mức thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo của anh rơi vào khoảng 30 triệu USD. Điều đó khiến Neymar được mệnh danh là gương mặt vàng trong làng quảng cáo.


Với khối tài sản khổng lồ, Neymar đã tham gia dự án xây dựng khu phức hợp “Instituto Projeto Neymar Jr” trong khu phố Jardim Gloria, tại thành phố Praia Grande - nơi gắn liền với tuổi thơ của tiền đạo người Brazil. Mục đích của dự án là giúp đỡ trẻ em nghèo trong khu vực thông qua các sáng kiến về giáo dục, nghệ thuật và thể thao. Tại đây, các em nhỏ kém may mắn sẽ được hỗ trợ để phát triển tài năng.

Neymar
Neymar
Neymar

Top 10 Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

  1. top 1 Faiq Jefri Bolkiah
  2. top 2 Lionel Messi
  3. top 3 Cristiano Ronaldo
  4. top 4 Zlatan Ibrahimovic
  5. top 5 Neymar
  6. top 6 Wayne Rooney
  7. top 7 Gareth Bale
  8. top 8 Andres Iniesta
  9. top 9 Mohamed Salah
  10. top 10 Paul Pogba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy