Đường đèo Bảo Lộc - Lâm Đồng

Để đến được thành phố Đà Lạt mộng mơ thì chúng ta sẽ đi qua đèo Bảo Lộc, một trong những đèo khá nổi tiếng ở Việt Nam. Đèo Bảo Lộc còn có tên gọi khác là đèo Ba Cô, khá ngoằn ngoèo và nguy hiểm. Các tay lái khi đi qua đèo Bảo Lộc đều phải thực sự có kinh nghiệm và cẩn thận.


Khi du khách bắt đầu hành trình trên đường đèo Bảo Lộc - Lâm Đồng, họ sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những dãy núi uốn lượn, rừng mát rợp bóng và các thác nước ẩn hiện khắp nơi. Con đường quanh co, ngoằn ngoèo bên vách núi và vực sâu, mang đến trải nghiệm lưu thông tuyệt vời với sự hấp dẫn và thách thức. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, khung cảnh đèo Bảo Lộc nhìn xuống quả thật là tuyệt mĩ.


Khi bạn đi từ hướng Thành phố Hồ Chí Minh lên Đà Lạt, thì bên tay phải các bạn nhìn xuống sẽ là những cao nguyên xanh mướt, những rừng cây lá reo, bên phải các bạn sẽ là những vách đá sừng sững dựng đứng lên, thỉnh thoảng có vài dòng nước nhỏ chảy xuống, khi lên đến độ cao nhất định, các bạn sẽ còn thấy những đám mây trắng huyền ảo. Tất cả đều mang vẻ đẹp kì vĩ, đắm say lòng người. Quả thực đường đèo Bảo Lộc xứng đáng được chọn là một trong những con đường đẹp nhất ở Việt Nam.

Đường đèo Bảo Lộc
Đường đèo Bảo Lộc
Đường đèo Bảo Lộc với một bên là vực sâu, một bên là vách núi hùng vĩ
Đường đèo Bảo Lộc với một bên là vực sâu, một bên là vách núi hùng vĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy