Hồ Biwa rộng nhất Nhật Bản

Hồ Biwa có diện tích 673 km2 chiếm 1/6 diện tích của tỉnh Shiga được xem là hồ nước rộng nhất Nhật Bản. Du khách đến du lịch Nhật Bản sẽ không thể nào bỏ qua hồ Biwa bởi vì cái rộng mênh mông của hồ tạo cho con người có cái tĩnh lặng thanh tịnh, xả stress mệt mỏi. Cộng với không khí thoáng đãng, sạch sẽ, cảnh sắc thơ mộng nên thơ.


Cho nên hàng năm hồ Biwa thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm, chụp ảnh và thăm thú cảnh đẹp thiên nhiên, xua tan đi hết mọi buồn phiền lo âu. Các con sông nhỏ chảy từ các ngọn núi xung quanh vào hồ Biwa, và cửa chính của nó là Sông Seta, sau này trở thành sông Uji, hợp lưu với sông Katsura và Kizu để trở thành Sông Yodo và chảy ra biển nội địa Seto ở Vịnh Osaka. Nó phục vụ như một hồ chứa cho các thành phố Kyoto và Ōtsu và là một nguồn tài nguyên có giá trị cho các ngành công nghiệp dệt may gần đó. Nó cung cấp nước uống cho khoảng 15 triệu người ở vùng Kansai. Hồ Biwa là nơi sinh sản của cá nước ngọt, bao gồm cá hồi chấm, và là nơi thuận lợi cho ngành nuôi cấy ngọc trai.

Kênh đào Hồ Biwa, được xây dựng vào cuối thập niên 1890 và sau đó được mở rộng trong thời kỳ Taishō, đóng một vai trò quan trọng trong đời sống công nghiệp của Kyoto, sau một sự suy giảm mãnh liệt sau khi chuyển dời thủ đô về Tokyo. Hồ Biwa là nơi có nhiều bãi biển nổi tiếng dọc theo bờ biển phía tây bắc, đặc biệt, ví dụ như bãi biển Shiga và Omi-Maiko. Vườn bách thảo dưới nước Mizunomori và Bảo tàng Hồ Biwa ở Kusatsu cũng rất đáng quan tâm. Cuộc thi chạy marathon quanh hồ Biwa được tổ chức ở Otsu, thành phố ở vùng phía nam của hồ, diễn ra hàng năm kể từ năm 1962.

Hố Biwa rộng lớn, thoáng đãng du khách sẽ đắm chìm vào khung cảnh nên thơ, quên đi ưu phiền mệt mõi
Hố Biwa rộng lớn, thoáng đãng du khách sẽ đắm chìm vào khung cảnh nên thơ, quên đi ưu phiền mệt mõi
Hồ Biwa rộng nhất Nhật Bản
Hồ Biwa rộng nhất Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy