Hồ Tây

Hồ Tây là một gương mặt quen thuộc luôn xuất hiện trong lịch trình tham quan Hà thành của khách du lịch. Nơi đây không cần mất phí nhưng vẫn khiến du khách phải trầm trồ bởi vẻ đẹp hoà chung cùng nét quyến rũ, cổ kính của Hà thành. Hồ Tây nổi bật với mặt nước mênh mông phẳng lặng điểm thêm sắc tím của cánh bằng lăng hay những chùm phượng đỏ rực một góc, là vẻ đẹp của gió trời se se lạnh mang lại cảm giác mang mác buồn.


Thời điểm ghé thăm hồ Tây tuyệt nhất là vào sáng sớm hoặc khi hoàng hôn, khung cảnh rất đẹp để chụp ảnh và xung quanh cũng có nhiều hàng quán chất lượng. Dân tình rủ rê nhau lên khu vực Hồ Tây, tiện chân cũng sẽ ghé nơi đây để có được những shoot hình độc-lạ-chất mà vẫn đậm chất nghệ thuật.


Bạn có thể chọn dừng chân tại một quán cà phê có view nhìn ra hồ Tây hoặc đạp xe để tận hưởng khí trời mùa thu cũng thú vị đấy, đạp vịt cùng nhau. Nếu đến Hồ Tây bạn nhớ thử qua một vài món đặc sản ở đây để xem có gì đặc biệt nhé, chẳng hạn như bánh tôm, bún ốc, kem dừa,... là những món được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

Hồ Tây
Hồ Tây
Hồ Tây

Top 8 địa điểm check in đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 Hồ Gươm
  2. top 2 Sofitel Legend Metropole Hanoi
  3. top 3 Avalon Cafe Lounge
  4. top 4 Nhà hát lớn Hà Nội
  5. top 5 Tràng Tiền Plaza
  6. top 6 Cầu Long Biên
  7. top 7 Hồ Tây
  8. top 8 Chùa Trấn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy