Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ

Thương hiệu nội thất nổi tiếng Dietiker được thành lập từ năm 1878 bởi hai anh em người Đức là Schlaefle và Julius Auer người Thụy Sĩ. Dietiker thiết kế và phát triển những chiếc ghế chất lượng Thụy Sĩ chủ yếu dành cho các phân khúc chăm sóc sức khỏe, hội nghị và khách sạn. Ngày nay, Dietiker được biết đến là một trong những thương hiệu nội thất đạt chuẩn quốc tế hàng đầu với những thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển hiện đại với chất lượng cao cấp.


Các sản phẩm nội thất Dietiker khá đa dạng, bao gồm các sản phẩm từ bàn ghế văn phòng, nội thất phòng ngủ. Bên cạnh đó, Dietiker cũng là một trong số ít những thương hiệu đồ nội thất nhận được nhiều giải thưởng công nhận, với hơn 30 giải thưởng về thiết kế và sản xuất nội thất công nghiệp, Dietiker xứng đáng trở thành một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu trong mọi sự lựa chọn của khách hàng. Các sản phẩm luôn có chất lượng tay nghề vững chắc về mọi mặt.


Chiếc ghế đầu tiên của hãng, mẫu số 3100, đã trở thành chiếc ghế đại diện cho sự ra đời của một kỷ nguyên mới. Công ty đã phát triển với sự hợp tác của các nhà thiết kế nổi tiếng với nhiều thiết kế kinh điển và liên tục đổi mới sản phẩm. Chiếc ghế đã trở thành một hit ngay lập tức trong thời đại Migros của Dietiker, kéo dài khoảng 40 năm. Thậm chí ngày nay Dietiker còn viết nên lịch sử của ngành thiết kế quốc tế. Hơn 145 năm lịch sử và chuyên môn đã định hình nên sự thành công và liên tục của Dietiker - nhưng cũng là động lực để đổi mới và thách thức các truyền thống của Dietiker.

Website: https://www.dietiker.com/fr/

Fanpage: www.facebook.com/dietikerswitzerland

Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
Dietiker
Dietiker

Top 10 Thương hiệu nội thất danh tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Ashley
  2. top 2 Aaron
  3. top 3 Dunelm Group
  4. top 4 Harvey Norman
  5. top 5 Forma Ideale
  6. top 6 Row
  7. top 7 Steelcase
  8. top 8 Sofa Workshop
  9. top 9 Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
  10. top 10 French Heritage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy