Honda Civic

Honda Civic trước đây thuộc phân hạng B (xe đô thị), nhưng từ năm 2000 đã trở thành xe hạng C. Trong danh mục sản phẩm của hãng xe Nhật Bản, Civic nằm giữa Honda City và Honda Accord. Honda Civic mới nâng cấp được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán ra với 3 lựa chọn phiên bản Civic E 1.8L CVT, Civic G 1.8L và Civic RS 1.5L Turbo CVT. Honda Civic nằm ở phần khúc xe sedan hạng C tại Việt Nam, cạnh tranh với những đối thủ lắp ráp trong nước như Toyota Altis, Mazda 3, Kia Cerato và Hyundai Elantra. Giúp Honda Civic thu hút khách hàng đến từ kiểu dáng thiết kế phong cách coupe thể thao, cảm giác lái tốt, trang bị tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, tính thực dụng cao bên cạnh yếu tố thương hiệu Honda tin cậy. Những nhược điểm của xe như giá bán cao, ồn lốp xe và thiếu một số trang bị... Honda Civic thế hệ thứ 11 được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới tại Mỹ vào tháng 4 năm 2021 và lần đầu tiên tại Đông Nam Á vào tháng 8 năm 2021, nhận được sự ủng hộ và yêu thích đặc biệt của đông đảo khách hàng. Nhờ đó, mẫu xe đã nhanh chóng nhận được nhiều giải thưởng danh giá: Xe của năm 2022 khu vực Bắc Mỹ do Hội đồng các nhà báo ô tô chuyên nghiệp ở Mỹ và Canada bình chọn, top 10 xe có nội thất tốt nhất năm 2021 và top 10 xe có trải nghiệm tốt nhất 2021 do Tập đoàn nghiên cứu và thu thập thông tin hàng đầu trên thế giới Informa công bố, Giải thưởng an toàn “Top Safety Pick+” do Tổ chức Bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IISH) bình chọn. Đây cũng là sản phẩm được khách hàng Việt Nam rất quan tâm và mong chờ. Ý tưởng thiết kế chủ đạo của Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới chính là tạo ra một chiếc “Civic hứng khởi” dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi của Honda “Lấy con người làm trung tâm”. Honda mong muốn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tươi mới và phấn khích cùng Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới.


Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế thể thao hầm hố, mâm xe đẹp, chỉ đỏ nội thất nổi bật. Ghế ngồi trọng tâm thấp, lương ghế ôm người giúp tăng độ ổn định người ngồi khi chạy tốc độ cao. Cảm giác vô lăng tốt ở các dải tốc độ. Hệ thống treo cứng chắc và ổn định.
  • Động cơ 1.5L ăng áp sưc mạnh tôt trong phân khúc, cho những cú bứt tốc mạnh mẽ với một mẫu xe hạng C phổ thông. Vào cua gấp cho cảm giác ổn định, không cho cảm giác chao theo khúc cua.
  • Lẫy chuyển số trên vô-lăng và chế độ S thể thao cho những người thích lái xe. Trang bị nhiều tính năng tự động như: Đèn xe tự động, gạt mưa tự động, gập gương tự động khi tắt máy, phanh tay điện tử với chức năng giữ phanh tự động.
  • Hàng ghế sau có khoảng duỗi chân và trần xe thoáng. Tính năng khởi động xe từ xa giúp làm mát cabin khi đỗ xe ngoài trời nắng nóng, xe vẫn trong trạng thái khoá cửa nên vẫn đảm bảo an toàn(kích hoạt nhấn nút khoá cửa 2 lần rồi nhấn vào nút khởi động xe từ xa thông minh, xe nổ máy và chạy điều hoà, vào xe thì bấm mở khoá cửa, để di chuyển thì vẫn phải nhấn phanh chân và đề nổ lại bình thường để đảm báo tính an toàn vận hành).
  • Honda Civic RS có thể xem là mẫu xe cho cảm giác lái thể thao nhất ở phân khúc xe sedan hạng C, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trẻ tuổi yêu thích lái xe, những tính năng trên xe cũng có tính khả dụng cao mà người dùng xe cần đến hằng ngày.

Gía tham khảo:

  • Honda Civic E: 730 triệu đồng
  • Honda Civic G: 770 triệu đồng
  • Honda Civic RS: 870 triệu đồng
Honda Civic
Honda Civic
Nội thất và không gian lái của Honda Civic
Nội thất và không gian lái của Honda Civic

Top 10 Mẫu xe ô tô hạng C bán chạy nhất 2022

  1. top 1 Toyota Corolla
  2. top 2 Honda Civic
  3. top 3 Volkswagen Golf
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Volkswagen Jetta
  6. top 6 Toyota Levin
  7. top 7 Mercedes A Class
  8. top 8 Volkswagen Sagitar
  9. top 9 Mazda 3
  10. top 10 Audi A3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy