Toyota Levin

Nếu thường xuyên theo dõi làng ô tô Trung Quốc, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với việc một mẫu xe nhưng lại có 2 phiên bản, khác nhau cả về tên gọi lẫn thiết kế, được bán song song ở thị trường này. Trường hợp của Toyota Corolla là một ví dụ điển hình. Tại thị trường Trung Quốc, Toyota Corolla hiện có 2 phiên bản do 2 liên doanh khác nhau sản xuất. Trong đó, có một phiên bản mang tên Toyota Corolla với thiết kế giống Corolla Altis ở Đông Nam Á. Phiên bản còn lại mang tên Levin và mang thiết kế giống Toyota Corolla ở thị trường Mỹ. Trong triển lãm Ô tô Quảng Châu 2020 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, hãng Toyota đã trình làng một phiên bản mới của Levin mang tên GT. Đây thực chất là phiên bản kéo dài của Toyota Levin hiện đang được bày bán trên thị trường Trung Quốc. Toyota Corolla phiên bản 2022 đã được liên doanh c̠ủa̠ Toyota. Guangzhou Automobile chính thức giới thiệu tại triển lãm xe hơi Thượng Hải 2022 vừa qua. Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe có thiết kế khác biệt này mang tên Toyota Levin.


Đặc điểm nổi bật:

  • Toyota Levin phiên bản mới được cải tiến phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình bát giác mở rộng hơn trước, đèn pha pha góc cạnh tích hợp công nghệ Bi Led siêu sáng đi cùng với cản trước thiết kế góc cạnh, hốc đèn sương mù trước có thêm chi tiết mạ crôm mới, hệ thống đèn sương mù dạng Led nằm ở hốc hút gió 2 bên cản xe.
  • Ở phần đuôi xe có thể thấy thiết kế hệ thống đèn hậu đã được thay bằng công nghệ đèn Led và cản sau liền khối tạo vẻ cứng cáp chắc chắn hơn. Ngoài ra, vành 16 inch tiêu chuẩn được thay bằng vành hợp kim nhôm 17 inch.
  • Nội thất xe hầu như được giữ nguyên, chỉ bổ sung cửa gió điều hòa hình tròn nằm ở 2 góc của bảng táp lô, vô lăng được thiết kế lại, tích hợp nút bấm và hệ thống điều khiển HVAC, cụm đồng hồ trước mặt người lái cũng được thay đổi thiết kế.
  • Toyota Levin 2022 có 2 tùy chọn động cơ khác nhau: Động cơ xăng 4 xy lanh, tăng áp, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT, dung tích 1,2 lít, với công suất tối đa 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 185 Nm, và động cơ xăng 4 xy lanh, hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT, dung tích 1,8 lít, tạo ra công suất tối đa 140 mã lực. Động cơ này còn có sự hỗ trợ của hệ thống Toyota Smart Stop tiêu chuẩn mới để cắt giảm lượng xăng tiêu thụ. Riêng hộp số CVT của Toyota Levin 2022 có thêm chế độ Sport.

Gía tham khảo: 771 triệu đồng

Toyota Levin
Toyota Levin
Nội thất và không gian lái của Toyota Levin
Nội thất và không gian lái của Toyota Levin

Top 10 Mẫu xe ô tô hạng C bán chạy nhất 2022

  1. top 1 Toyota Corolla
  2. top 2 Honda Civic
  3. top 3 Volkswagen Golf
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Volkswagen Jetta
  6. top 6 Toyota Levin
  7. top 7 Mercedes A Class
  8. top 8 Volkswagen Sagitar
  9. top 9 Mazda 3
  10. top 10 Audi A3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy