Toyota Corolla

Ngày 9/3,Toyota Việt Nam ra mắt thế hệ mới mẫu xe cỡ C, Corolla Altis 2022. Xe xây dựng trên nền tảng khung gầm mới, TNGA và đã ra mắt thị trường quốc tế từ khá lâu, năm 2018. Thiết kế của Altis mới được trẻ hoá với lưới tản nhiệt cỡ lớn giống đàn anh Camry, đèn pha điệu đà, nối liền với logo bằng dải crôm tăng tính liền lạc. Tổng thể xe đã trẻ hơn rất nhiều, dù chất cá tính chưa thực sự rõ nét so với Civic, K3, Mazda3, Elantra. Mẫu sedan của Toyota bán ra 3 phiên bản: 1.8G giá 719 triệu đồng, 1.8V giá 765 triệu đồng và đắt nhất là bản dùng động cơ hybrid, 1.8HV giá 860 triệu đồng (bản màu trắng ngọc trai thêm 8 triệu đồng). Cả ba bản đều trang bị đèn pha Led. Có núm điều chỉnh độ cao, thấp của dải. Thế hệ thứ 12. Thế hệ mới của Corolla Altis mang đến những trải nghiệm giàu cảm xúc cho khách hàng với thiết kế hoàn toàn mới, năng động và khỏe khoắn hơn cùng khoang nội thất tiện nghi; công nghệ an toàn tiên tiến (TSS2) cùng khả năng vận hành vượt trội nhờ hệ thống khung gầm mới TNGA. Đặc biệt, sự xuất hiện của phiên bản Hybrid hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người cầm lái, hiện thân của phong cách sống xanh và thân thiện với môi trường. Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày hôm nay 09/03/2022. Tính tới tháng 8/2021 vừa qua, sau 55 năm kể từ lần đầu tiên được giới thiệu, Toyota Corolla kỷ niệm một cột mốc doanh số đáng tự hào với 50 triệu xe bán ra trên toàn cầu, đưa Corolla trở thành mẫu xe thành công nhất của Toyota và là một trong những chiếc xe bán chạy nhất thế giới. Do đó, có một thống kê thú vị là cứ 5 chiếc Toyota được tạo ra thì có một chiếc là Corolla. Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt vào năm 1996, đã có hơn 80.000 chiếc xe Corolla đồng hành cùng khách hàng Việt. Với lịch sử huy hoàng và sự đón nhận của khách hàng, Corolla Altis đã trở thành một sản phẩm huyền thoại của Toyota trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt trực tuyến mẫu xe này, Ông Keisuke Tokunaga giám đốc khối bán hàng và dịch vụ, công ty ô tô Toyota Việt Nam cho biết: “Hôm nay, tôi rất vui được giới thiệu đến quý vị Toyota Corolla Altis, thế hệ thứ 12. Một chiếc xe đa phong cách giúp người sở hữu có thể tự do thể hiện cá tính riêng của mình nhưng vẫn giữ nét lịch lãm chuẩn mực. Trong bất cứ cuộc chơi nào, chủ nhân của Corolla Altis mới đều có thể đạt phong độ cao nhất. Lần này, với những trang bị cải tiến vượt bậc và công nghệ tiên tiến, Corolla Altis mang lại Hình ảnh đột phá và cảm giác lái đầy hứng khởi. Hãy cùng khám phá và cảm nhận điều này trong từng chuyển động của Corolla Altis mới ”.


Đặc điểm nổi bật:

  • Toyota Corolla Altis. Thiết kế ngoại hình bắt mắt hơn. Không gian rộng rãi do kích thước tăng hơn bản cũ. Trang bị đầy đủ tiện nghi, công nghệ an toàn, Vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu kiểu động cơ 2ZR FBE. Dung tích (cc) 798. Công suất (mã lực)/vòng tua (vòng/phút) 138/6.400. Mô-men xoắn (Nm/vòng) tua (vòng/phút) 172/4000. Hộp số CVT.
  • Toyota Corolla Altis mới có diện mạo bên ngoài mạnh mẽ với kiểu dáng thấp và lưới tản nhiệt tạo cảm hứng thể thao, nổi bật. Nó cũng có đèn pha và đèn hậu Led là tiêu chuẩn với trọng tâm đặt thấp hơn để cung cấp khả năng chiếu sáng con đường phía trước tốt hơn.
  • Nhìn chung, kiểu dáng mạnh mẽ của Altis chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người mua đang tìm kiếm nhiều điểm nhấn từ ngoại thất của một chiếc sedan ở phân khúc hạng C.
  • Tính năng nội thất hiện đại. Toyota Corolla Altis đi kèm với một màn hình cảm ứng 7 inch tiêu chuẩn, được gắn ở cao ở trung tâm bảng điều khiển. Trang trí nội thất được tạo điểm nhấn với các vật liệu màu đen Piano để tăng thêm cảm giác bóng bẩy cho cabin.
  • Ngoài ra, các phiên bản Altis mới cũng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm cũng có sẵn. Sự bổ sung cao cấp này cho phép chủ sở hữu Altis dễ dàng khóa / mở cửa xe mà không phải cẩm chìa khóa.
  • Nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn. Toyota rất coi trọng sự an toàn của xe, và đây là đấu trường mà họ dường như đã nỗ lực hết sức khi thiết kế các mẫu xe của họ. Ở thế hệ mới này. Toyota Corolla Altis được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử VSC, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…
  • Tầm nhìn tốt từ phía trước và phía sau. Mặc dù camera lùi là tiêu chuẩn trên mọi phiên bản Altis, nhưng nó không phải là tính năng quá cần thiết đối với chiếc sedan này. Bởi lẽ, người lái sẽ có được khả năng quan sát tốt từ cả phía trước và phía sau nhờ kính chắn gió trước/sau lớn, các cột A, B, C thanh mảnh. Ngoài ra, tựa đầu trên ghế không nâng quá cao để gây cản trở tầm nhìn phía sau của tài xế.

Gía tham khảo:

Toyota bán ra 3 phiên bản:

  • 1.8G giá 719 triệu đồng.
  • 1.8V giá 765 triệu đồng.
  • Đắt nhất là bản dùng động cơ hybrid, 1.8HV giá 860 triệu đồng (bản màu trắng ngọc trai thêm 8 triệu đồng).
Toyota Corolla
Toyota Corolla
Nội thất và không gian lái của Toyota Corolla
Nội thất và không gian lái của Toyota Corolla

Top 10 Mẫu xe ô tô hạng C bán chạy nhất 2022

  1. top 1 Toyota Corolla
  2. top 2 Honda Civic
  3. top 3 Volkswagen Golf
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Volkswagen Jetta
  6. top 6 Toyota Levin
  7. top 7 Mercedes A Class
  8. top 8 Volkswagen Sagitar
  9. top 9 Mazda 3
  10. top 10 Audi A3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy