Hyundai Elantra

Hyundai Elantra thế hệ mới vừa ra mắt vào đầu năm 2020 với thiết kế đầy phá cách, táo bạo. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất ở Elantra 2021 là sự xuất hiện của hệ thống hybrid hoàn toàn mới, kết hợp động cơ xăng GDI Atkinson 1.6L với một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion 1.32 kWh đặt bên dưới ghế sau. Hệ thống hybrid này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, cho công suất 139 mã lực và mômen xoắn 195 lb-ft (264 Nm). Trước tình hình dịch bệnh của dịch bệnh Covid-19, Hyundai đành phải tổ chức buổi ra mắt trực tuyến Elantra 2022 tại California, Mỹ. Hình thức này cũng hiện đang được nhiều hãng áp dụng, điển hình như Kia Sonet 2022 hay Kia Sorento 2022 mới đây cũng có buổi ra mắt livestream trên Facebook. Bước sang thế hệ thứ 7, Hyundai Elantra 2022 đã có những thay đổi tích cực về mặt ngoài hình. Đồng thời được bổ sung thêm hàng loạt các công nghệ giải trí và an toàn mới. Hứa hẹn sẽ không làm nhiều khách hàng thất vọng với bản facelift vừa ra mắt năm ngoái. So với bản tiền nhiệm, Elantra 2022 dài hơn 56 mm, rộng hơn 25 mm và thấp hơn 20 mm. Do đó, Elantra trông to lớn hơn khi đứng cạnh các đối thủ như Honda Civic 2022, xe Toyota Corolla Altis 2022, xe KIA K3 2022 hay Mazda 3 2022.


Đặc điểm nổi bật:

  • Khả năng xử lý mượt mà, Hyundai Elantra Sport được đánh giá là phiên bản hấp dẫn nhất. Nó được trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp, tạo ra công suất 204 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265Nm. Điều này làm cho Elantra Sport nhanh nhẹn hơn rất nhiều so với những người anh em của nó. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp thay vì hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.
  • Hệ thống treo sau độc lập đa điểm cũng giúp cho Elantra Sport có khả năng xử lý mượt mà hơn. Trong khi ống xả phía sau được thiết kế đặc biệt để làm tăng thêm sự phấn khích khi lái xe.
  • Thiết kế đẹp nhất trong phân khúc. Những tinh chỉnh về kiểu dáng và thiết kế đã khiến cho Elantra mới trở thành một trong những chiếc sedan đẹp nhất trong phân khúc. Các thay đổi ngoại thất bao gồm: mui xe tròn trịa hơn, đèn pha hẹp hơn và đèn sương mù góc cạnh hơn… Tất cả đều tạo nên một cái nhìn tuyệt đẹp cho Elantra mới và khiến nó tiệm cận gần hơn với phân khúc cao cấp.
  • Phù hợp với gia đình. Cabin được thiết kế đẹp của Hyundai Elantra cung cấp một lượng lớn không gian bên trong với khoảng để chân lên đến 914mm ở phía sau. Đặc điểm này chắc chắn làm hài lòng những người lái xe đã có gia đình. Để giúp cho khoang cabin của Elantra mới yên tĩnh hơn người tiền nhiệm của nó, Hyundai đã cải thiện hệ khung gầm bằng cách bổ sung nhiều loại vật liệu cách âm chất lượng cao.
  • An toàn hơn trước. Khi ngồi sau tay lái của Hyundai Elantra mới, người lái có thể tận hưởng một số tính năng an toàn mới được thương hiệu đến từ Hàn Quốc bổ sung như: hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM, camera lùi, cảm biến áp suất lốp…
  • Hệ thống thông tin giải trí mới. Ở thế hệ mới này, hệ thống thông tin giải trí của Elantra mới đi kèm với màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải cao, đồ họa sắc nét. Quan trọng nhất, giao diện xử lý thông tin nhanh hơn bao giờ hết. Và người dùng điện thoại thông minh chắc chắn sẽ thích khả năng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.

Gía tham khảo: 769 triệu đồng

Hyundai Elantra
Hyundai Elantra
Nội thất và không gian lái của Hyundai Elantra
Nội thất và không gian lái của Hyundai Elantra

Top 10 Mẫu xe ô tô hạng C bán chạy nhất 2022

  1. top 1 Toyota Corolla
  2. top 2 Honda Civic
  3. top 3 Volkswagen Golf
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Volkswagen Jetta
  6. top 6 Toyota Levin
  7. top 7 Mercedes A Class
  8. top 8 Volkswagen Sagitar
  9. top 9 Mazda 3
  10. top 10 Audi A3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy