Honda Dunk
Honda Dunk 50 là minh chứng rằng Honda có thể thiết kế những mẫu xe cá tính chứ không chỉ thực dụng, trung tính. Giới thiệu lần đầu tại Tokyo Motor Show 2013, Honda dành riêng Dunk cho thị trường nội địa Nhật Bản, hướng tới đối tượng khách hàng thanh niên, học sinh sinh viên.
Với chiều cao yên chỉ 730 mm, xe phù hợp với hầu hết người Việt từ học sinh tới người trưởng thành. Vành trước 10 inch với lốp trước và sau kích thước 90/90. Dunk tiện ích với cốp xe Honda Dunk 50 dưới yên rộng rãi chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng nhỏ. Nắp bình xăng trên sàn xe phẳng, chỗ để chân thoải mái. Xe cũng có ổ sạc 12V như trên SH ở Việt Nam, ngoài ra còn có công nghệ Idling Stop tự động ngắt máy khi dừng xe.
Một số tiện ích khác trên Honda Dunk 50 như màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như mức xăng, hành trình, giờ và báo nhắc nhở thay dầu “Oil change” khi tới số km cần thiết. Động cơ Honda Dunk là loại 50 phân khối eSP OHC xi-lanh đơn cho công suất 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 4,1 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Với công nghệ giảm ma sát, hệ thống Idling Stop hay hệ thống khởi động ACG, chiếc scooter có mức tiêu hao nhiên liệu dự kiến chỉ 1,3 lít/100 km.
Link tham khảo chi tiết sản phẩm: blogxe.com.vn/honda-dunk