Hot girl M.U Tú Linh

Người hâm mộ bóng đá Việt Anh, đặc biệt là fan của câu lạc bộ Manchester United chắc hẳn đã quen thuộc với Nguyễn Tú Linh, cô gái từng gây xôn xao mạng xã hội với biệt danh 'Hot Girl M.U'.

Tú Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và nhận bằng thạc sĩ quản lý kinh tế tại Paris 10 Nanterre, Pháp. Nữ MC bị truy lùng gắt gao chỉ sau một đêm sau khi bức ảnh cô chụp tại bảo tàng Louvre của Pháp được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Khi đó, Tú Linh khoảng 23 là du học sinh, nổi bật nhờ vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tươi. Hiện Tú Linh là MC, biên tập viên thể thao nổi tiếng của Đài truyền hình K+. Tú Linh "nắm bắt trào lưu chia sẻ ảnh thời 'high news' và gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng lại bức ảnh từng khiến cô nổi tiếng".

Điều khiến cô chú ý hơn nữa là khi cô tiết lộ rằng mình là một fan cuồng nhiệt của Manchester. Năm 2015, Tú Linh trở thành bình luận viên khách mời bất ngờ cho trận đấu giữa Manchester United và Manchester City, càng làm tăng thêm tên tuổi của cô. Cũng trong khoảng thời gian này, “Hot Girl M.U” bén duyên với công việc truyền hình.

Năm 2017, Tú Linh kết hôn với doanh nhân Hoàng Long khiến nhiều người hâm mộ bóng đá tiếc nuối. 5 năm sau khi khẳng định mình là hiện tượng, Nguyễn Tú Linh hiện đã là bà mẹ hai con. Cô cho biết mình không có thời gian theo đuổi nghệ thuật và từ chối nhiều vai chính, phụ trong phim truyền hình, điện ảnh. Đến nay, Tú Linh vẫn say mê tham gia công việc MC thể thao và kinh doanh.


Hot girl M.U Tú Linh
Hot girl M.U Tú Linh
Hot girl M.U Tú Linh
Hot girl M.U Tú Linh

Top 10 Hoa hậu và hot girl trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

  1. top 1 Mai Phương Thuý
  2. top 2 Lương Thuỳ Linh
  3. top 3 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
  4. top 4 Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
  5. top 5 Nguyễn Hà My
  6. top 6 Hot girl M.U Tú Linh
  7. top 7 Bùi Khánh Hà
  8. top 8 Ngân Búng
  9. top 9 Hoàng Hương Giang
  10. top 10 Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy