Lương Thuỳ Linh

Lương Thùy Linh (sinh ngày 15 tháng 8 năm 2000) là người dẫn chương trình, diễn giả và hoa hậu người Việt. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019 và lọt vào Top 12. Trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô đã tham gia các khóa học chất lượng cao tại Khoa Y và Khoa học Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp còn được chọn tham gia chương trình giao lưu văn hóa tại Đức.


Với tư cách là nữ hoàng, Thùy Linh không chỉ xinh đẹp, can đảm, có thành tích học tập khiến nhiều người mơ ước mà cô còn rất thông minh và linh hoạt. mạng sống. Trở về sau cuộc thi, cô tập trung rất nhiều cho việc học, ngoài ra còn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và vẫn chiếm giữ những vị trí quan trọng như gương mặt đại diện, ngôi sao. Lương Thùy Linh còn trở thành đại sứ của hàng loạt thương hiệu, sự kiện như: Casper, Sunshines Homes, nước hoa Charme, Đại sứ Phở Đáy, đại sứ Lễ hội hoa Đà Lạt,…



Năm 2021, Lương Thùy Linh được công bố là huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế The Next Face Vietnam đây là lần đầu tiên cô thử sức và đảm nhận vai trò này kể từ khi đăng quang. Ngoài ra, cô còn chuyển sang kinh doanh khi thành lập và trở thành giám đốc thương hiệu thời trang mang tên Saccie vào tháng 6 năm 2021 (được biết thương hiệu này đã ngừng hoạt động từ tháng 12 năm 2021).


Năm 2022, Lương Thùy Linh được chọn làm thành viên thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Cùng năm, cô cũng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Đại Nam và trợ giảng tại Khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế.

Lương Thuỳ Linh
Lương Thuỳ Linh
Lương Thuỳ Linh
Lương Thuỳ Linh

Top 10 Hoa hậu và hot girl trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

  1. top 1 Mai Phương Thuý
  2. top 2 Lương Thuỳ Linh
  3. top 3 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
  4. top 4 Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
  5. top 5 Nguyễn Hà My
  6. top 6 Hot girl M.U Tú Linh
  7. top 7 Bùi Khánh Hà
  8. top 8 Ngân Búng
  9. top 9 Hoàng Hương Giang
  10. top 10 Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy