Dunelm Group

Dunelm Mill là thương hiệu nội thất của tập đoàn Dunelm Group danh tiếng, chuyên kinh doanh bán lẻ các mặt hàng nội thất trên quy mô lớn. Dunelm nhà bán lẻ đồ gia dụng số 1 của Vương quốc Anh, nơi có hơn năm triệu khách truy cập vào các cửa hàng và trang web mỗi tuần, thương hiệu này hiện diện ngày càng tăng trên thị trường đồ nội thất thế giới.


Dunelm có mạng lưới cửa hàng rộng khắp với 173 cửa hàng cho phép thương hiệu giới thiệu các dòng sản phẩm của mình và truyền cảm hứng cho khách hàng. Hệ thống cửa hàng của Dunelm Mill ngày càng được mở rộng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu đồ nội thất này đã cho ra đời một hệ thống với 150 cửa hàng nội thất, gần 100 cửa hàng cà phê Pausa trên khắp nước Anh. Dunelm Mill trở thành một trong những nhà bán lẻ đồ gia dụng và nội thất lớn nhất Vương quốc Anh và có trụ sở chính ở Business Park Watermead, Syston ở Leicestershire, Anh.


Bên cạnh đó, công ty nội thất Dunelm Mill cũng sở hữu nhà máy sản xuất rèm cửa, rèm và phụ kiện tại thành phố Leicester. Danh tiếng của thương hiệu nội thất Dunelm Mill lan rộng khắp toàn cầu và là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng rất ưa chuộng. Dunelm có nhiều sản phẩm đồ gia dụng và nội thất tại cửa hàng lớn nhất tại Vương quốc Anh, bao gồm một số thương hiệu chuyên biệt, độc quyền như rèm cửa, rèm che, cửa chớp, sản xuất gối và chăn bông, giường, rèm, đệm và đồ gia dụng,...

Website: https://www.dunelm.com/

Fanpage: www.facebook.com/DunelmUK/

Dunelm Group - thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Anh
Dunelm Group - thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Anh
Dunelm Group
Dunelm Group

Top 10 Thương hiệu nội thất danh tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Ashley
  2. top 2 Aaron
  3. top 3 Dunelm Group
  4. top 4 Harvey Norman
  5. top 5 Forma Ideale
  6. top 6 Row
  7. top 7 Steelcase
  8. top 8 Sofa Workshop
  9. top 9 Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
  10. top 10 French Heritage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy