Ielts Fighter

top 7
Ngọc Dung

IELTS Fighter là mộ trung tâm luyện thi IELTS tốt, với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, trẻ và nhiệt huyết trong quá trình luyện thi IELTS cho học viên. Tại đây, các bạn sẽ được thi đầu vào và lựa chọn một khóa học phù hợp nhất với trình độ của mình.


Tại sao bạn nên lựa chọn học IELTS tại IELTS Fighter?

  • Đa số giáo viên tại IELTS Fighter là những người có chứng chỉ IELTS 8.0 – 8.5 và được trang bị các chứng chỉ giảng dạy như Tesol, Celta được chứng nhận trên toàn thế giới. Giảng viên ở đây đều trẻ trung và tràn đầy năng lượng giảng dạy.
  • Lượng kiến thức và bài tập khổng lồ: học viên sẽ được học tập và thực hành với rất nhiều bài tập sát với kì thi IELTS thật.
  • Website học với tài liệu miễn phí: IELTS Fighter cung cấp cho các bạn học viên một kho sách luyện thi khổng lồ trên website.
  • Lớp học với thầy cô giáo và các bạn học viên thân thiện, tạo nên một môi trường học sinh động.


Các khóa học tại trung tâm:

  • Khoá học Pre-IELTS mục tiêu 3.0: đây là khóa học cơ bản dành cho các bạn mất gốc, mới bắt đầu luyện thi IELTS, chưa có nền tảng về tiếng Anh, phát âm chưa chuẩn, các kỹ năng và ngữ pháp chưa tốt. Khi theo học khóa này, các bạn sẽ được cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc về tiếng Anh bắt đầu từ ngữ pháp đến từ vựng theo format IELTS.
  • Khoá học IELTS Pre - Foundation mục tiêu 4.0 - 4.5: khoá Pre Foundation là khóa học dành cho những bạn đã có nền tảng kiến thức cơ bản nhưng chưa vững, mới biết về IELTS. Khóa học giúp các bạn củng cố kiến thức, làm quen với IELTS đồng thời nâng cao các kỹ năng toàn diện hơn.
  • Khoá học IELTS Foundation mục tiêu 5.0 - 5.5: khóa học này được dành cho các bạn đã có kiến thức cơ bản nhưng chưa thật vững, chưa ổn định các kỹ năng. Bên cạnh đó, bạn chưa phát âm chuẩn, còn chưa biết làm thế nào để làm bài IELTS tốt. Khó khăn trong việc sử dụng, viết câu...
  • Khoá học IELTS Fighter A mục tiêu 6.0 - 6.5: đây là khóa học được IELTS Fighter thiết kế dành cho các bạn đang có mức vốn từ vựng, ngữ pháp cơ bản nhưng các kỹ năng vẫn chưa được ổn định. Bạn phát âm chưa chuẩn, kỹ năng làm bài các kỹ năng chưa tốt, sử dụng câu từ còn thường mắc lỗi sai,... thì khóa học này là dành cho các bạn.
  • Khoá học IELTS Fighter B mục tiêu 6.5 - 7.5+: theo lộ trình khóa học, đây chính là khóa cuối cùng nhằm giúp các bạn đạt được 6.5, 7.0 IELTS trở lên. Khóa học dành cho các bạn muốn nâng cao hơn band điểm của bản thân, rèn luyện củng cố toàn bộ các kỹ năng toàn diện. Đặc biệt, có nhiều bạn đạt được 7.5 IELTS nhờ tham gia khóa học này. Thậm chí, nhiều bạn vượt bậc với điểm các kỹ năng nghe - đọc 8.0, 9.0.
  • Khoá học IELTS Writing & Writing chuyên sâu mục tiêu 5.0 - 6.0+:đây là khoá học được xây dựng tập trung rèn luyện kỹ năng Speaking và Writing để giúp học viên đạt được điểm hai kỹ năng này hơn. Về Writing, khóa học sẽ giúp học viên viết được chỉnh chu và có kỹ thuật mục tiêu đạt điểm 5.0 - 6.0+ Writing. Những ai muốn rèn luyện thêm về kỹ năng Viết thì khóa học này sẽ đáp ứng tiêu chuẩn mà bạn muốn. Về Speaking tập trung vào hoàn thiện kỹ năng phát âm, nói ngữ điệu và chiến thuật trong khi trả lời các câu hỏi Part 1, part 2 và part 3. Đảm bảo kết thúc khóa học, mỗi học viên có thể tăng từ


IELTS Fighter thiết kế các bài học tập trung vào các đơn vị kiến thức quan trọng mà học viên cần, tránh sao nhãng và phổ biến tất cả những gì tiếng Anh mang lại. Các lộ trình mục tiêu được cá nhân hóa giúp học sinh tiết kiệm thời gian và đạt điểm mục tiêu nhanh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hệ thống chi nhánh: https://ielts-fighter.com/

Điện thoại: 0903 411 666

Email: chienbinh@ielts-fighter.com

Website: https://ielts-fighter.com/

Fanpage: www.facebook.com/ielts.fighter/

Ielts Fighter
Ielts Fighter
Ielts Fighter
Ielts Fighter

Top 10 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất toàn quốc

  1. top 1 British Council (Hội đồng Anh)
  2. top 2 KTDC Group
  3. top 3 Acet
  4. top 4 MC IELTS
  5. top 5 Tổ chức giáo dục Yola
  6. top 6 Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
  7. top 7 Ielts Fighter
  8. top 8 Anh ngữ ZIM
  9. top 9 The IELTS Workshop
  10. top 10 IELTS DOL English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy