Tào phớ

top 7
Tử Huyên

Món ăn cuối cùng trong Toplist này chính là một món ăn vặt mùa hè vô cùng nổi tiếng đối với sinh viên - Tào phớ tại địa chỉ 44 Dương Khuê, phía sau trường Đại học Thương Mại. Con phố Dương Khuê này thật sự là thiên đường ăn vặt cho sinh viên của ngôi trường này và là nơi mà món tào phớ xuất hiện nhiều nhất. Sau những giờ học căng thẳng, thay vì uống nước ngọt, bạn có thể nghĩ đến món giải khát bổ dưỡng thơm ngon khác, và khi đó, một cốc tào phớ full topping sẽ là một lựa chọn không tồi.


Một cốc tào phớ thơm mát với tào phớ trắng nõn, mềm mềm, những sợi dừa tươi cắt mỏng, vài miếng dừa khô thơm giòn rắc bên trên, rồi thì các loại trân châu trắng, trân trâu dừa, thạch trái cây, thạch đen,... Sau đó cho thêm đá và nước đỗ đen hoặc nước đường, hay nước đậu là tùy các bạn lựa chọn theo ý thích.


Tưởng tượng trong mùa hè nóng bức, sau khi tan học lại được ăn một cốc tào phớ đầy ắp mát lạnh thế này thì còn gì bằng, chắc chắn đây chính là một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất mỗi mùa hè của sinh viên Thương Mại. Tại Tào Phớ Quán ở số 44 Dương Khuê, chỉ ừ 15.000 đồng/cốc là bạn đã có thể có được món quà vặt thơm ngon này rồi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0834 281 433
Fanpage: www.facebook.com/taophoquan44duongkhue/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Tào phớ Quán - 44 Dương Khuê
Tào phớ Quán - 44 Dương Khuê
Ảnh minh họa tào phớ tại Tào Phớ Quán
Ảnh minh họa tào phớ tại Tào Phớ Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy