Top 5 Thương hiệu chè nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Chè Shan Tuyết
  2. top 2 Chè Tân Cương
  3. top 3 Chè Mộc Châu
  4. top 4 Chè Bát Tiên
  5. top 5 Chè vằng

Chè Bát Tiên

Chè Bát Tiên có nguồn gốc từ vùng núi cao Đài Bắc, Đài Loan. Được người dân Tuyên Quang mang về trồng thử nghiệm và kết quả cho thấy, loại chè này phù hợp với điều kiện, khí hậu, đất đai tại địa phương, sinh trưởng phát triển mạnh, kháng bệnh tốt. Do vậy giống chè Bát Tiên đã được nhân giống và phát triển thành những vùng đồi chè đến nay đã được hơn chục năm.


Quy trình trồng chè, chăm sóc và chế biến giống chè này cũng giống như chè Tân Cương - Thái Nguyên. Chỉ khác ở chỗ là đất trồng và giống cây nên cây có hương vị và tác dụng riêng biệt. Chè Bát Tiên là loại chè ngon, có những đặc tính và hương vị như: Chè có mùi thơm đặc trương, rất riêng. Sau khi uống có dư vị trong miệng rất thơm và hơi có chút ngọt dịu. Nước chè xanh, không ngả mầu đèn khi để lâu như loại chè khác. Không có cặn, không có váng, nước chè xanh trong.


Không chỉ là một loại trà uống thông thường, mà chè Bát Tiên còn được người ta yêu thích bởi nó có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như: giúp thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt, giải độc, giúp giảm cân, chứa chất chống oxy hóa giúp phòng chống ung thư, làm đẹp da, hỗ trợ điều trị thâm nám, giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt, giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc, ngoài ra uống chè Bát Tiên còn giúp mát gan, bổ thận, tốt cho những người bị bệnh tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, huyết áp cao, người bị thiểu năng tuần hoàn não.


Giá tham khảo: 300.000 đồng/kg

Chè Bát Tiên
Chè Bát Tiên
Chè Bát Tiên
Chè Bát Tiên

Top 5 Thương hiệu chè nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Chè Shan Tuyết
  2. top 2 Chè Tân Cương
  3. top 3 Chè Mộc Châu
  4. top 4 Chè Bát Tiên
  5. top 5 Chè vằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy