Bánh mì pate - Bánh mỳ Nghé

top 4
Tử Huyên

Bánh mì pate - một món ăn bình dân nhưng vô cùng nổi tiếng của nền ẩm thực Việt Nam. Tại Đại học thương mại, bánh mì pate tại quán Bánh mỳ Nghé cũng là một trong những lựa chọn phổ biến cho bữa sáng của rất nhiều sinh viên nơi đây. Bởi không chỉ ngon, ăn một cái là đủ no, lại còn có mức giá rất hạt dẻ - Một chiếc bánh mì pate bình thường ở quán chỉ có giá khoảng 15.000 - 20.000 VNĐ.


Tuy giá rẻ nhưng bên trong một chiếc bánh mì pate nóng giòn đầy đủ sẽ có đầy ắp pate thơm thơm béo béo, vài lát dưa chuột mỏng, cà rốt và su hào thái sợi làm nộm, thêm một chút rau thơm và rưới cùng nước sốt tương ớt hoặc tương cà kết hợp với mayonnaise. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đối với sinh viên thì chỉ cần như vậy đã là vô cùng hấp dẫn và ấn tượng rồi. Vậy là xong một bữa sáng vừa ngon, vừa no bụng mà giá cả lại hợp lý.


Cửa hàng Bánh mỳ Nghé có địa chỉ tại số 25 ngõ 75 Hồ Tùng Mậu có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều sinh viên Thương Mại, các buổi sáng, trưa, chiều tối là lại có khá đông sinh viên đứng đợi mua bánh mì ở đây. Quán bán đã khá lâu mà chất lượng vẫn vậy, bánh mì pate vẫn thơm, ngậy, nhiều sốt, đẫm nhân nên được rất nhiều sinh viên Thương Mại tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25, Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0962 711 121
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Bánh mì pate tại Bánh mì Nghé
Bánh mì pate tại Bánh mì Nghé
Bánh mỳ Nghé
Bánh mỳ Nghé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy