Thưởng thức đặc sản Sapa

Du khách khi đến Sapa không khỏi ngỡ ngàng vì ẩm thực Sapa vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Cái thời tiết của Sapa rất thích hợp để cùng nhau thưởng thức các món lẩu và nướng, nhâm nhi chén rượu ngô nức tiếng sẽ cảm thấy vô cùng ấm lòng giữa cái giá lạnh buổi đêm.

Sapa có những con phố ẩm thực và nhà hàng hiện đại, nhưng không chỉ ở đó, du khách có thể thưởng thức những món ngon ở rất nhiều nơi, từ những khu chợ của người đồng báo, các nhà nghỉ homestay ở các bản làng, đến các quán vỉa hè. Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua những món đặc sản của Sapa như: thịt trâu gác bếp, thịt lợn bản, rau mầm đá, lẩu cá tầm, gỏi cá hồi,...

Ở Sapa, ẩm thực của người Mông là nổi tiếng nhất với món ăn thương hiệu là thắng cố và mèn mén. Thắng cố được nấu từ tất cả các bộ phận của con ngựa trong chiếc nồi rất to cùng những gia vị truyền thống như thảo quả, quế, lá chanh,... Còn mèn mén được làm từ những hạt ngô nương, được nghiền thành bột trên cối đá, rồi đem hấp đến hai lần, thường được ăn kèm với phở hay mì.

Thưởng thức đặc sản Sapa
Thưởng thức đặc sản Sapa
Thưởng thức đặc sản Sapa
Thưởng thức đặc sản Sapa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy