Con tim tan vỡ - Phan Mạnh Quỳnh (hơn 14 triệu lượt xem)

Phan Mạnh Quỳnh đã có màn ra mắt ấn tượng trong Sing My Song với ca khúc Con tim tan vỡ. Anh đến với cuộc thi để chứng minh cho khán giả thấy sự đa dạng trong phong cách sáng tác thay vì đóng khung với bản hit Vợ người ta.


Ba huấn luyện viên Giáng Son, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong đều đánh giá cao bài hát mới của Phan Mạnh Quỳnh. Ca khúc Con tim tan vỡ được nhận xét theo đúng phong cách nhạc gần gũi và đậm chất Phan Mạnh Quỳnh. Lời bài hát đơn giản, dễ nghe dễ nhớ nhưng chỉ có giọng hát của Phan Mạnh Quỳnh mới biến nó trở nên đặc sắc. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá Phan Mạnh Quỳnh rất biết cách tạo hit qua việc triển khai bài, cấu trúc, phân tầng cao độ giai điệu một cách khoa học.


Không gây hiệu ứng mạnh như Ông bà anh nhưng có thể nói, Con tim tan vỡ vẫn có một sức hút lớn trong lòng khán giả Sing My Song. Hiện tại, bài hát này đã có được gần 14 triệu lượt xem trên Youtube của chương trình. Không chỉ vậy, sau khi nam ca sĩ tung bản audio, bài hát đã nằm top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ sau một thời gian ngắn.


Thí sinh Phan Mạnh Quỳnh
Thí sinh Phan Mạnh Quỳnh
Bài hát Con tim tan vỡ - Phan Mạnh Quỳnh - Sing my song

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy