JONA Studio

Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến JONA Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Bình Thuận.


Với nhiều ý tưởng độc đáo, JONA Studio sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại JONA Studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.

JONA Studio còn có rất nhiều kiểu áo cưới với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Với lối trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.

Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, JONA Studio sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, phóng sự cưới, trang điểm, hoa cưới trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay chỉ chụp ảnh cưới thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại JONA Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 362 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0937 470 590
Email: jonastudio@id.hyce.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/Tonystudiopt
JONA Studio
JONA Studio
JONA Studio
JONA Studio

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Thuận

  1. top 1 Vy Hieu Wedding Studio
  2. top 2 Lâm Wedding Studio
  3. top 3 Anh Vân Wedding
  4. top 4 Story Wedding - Phan Thiết
  5. top 5 Leehung Studio & Bridal
  6. top 6 Win's Studio
  7. top 7 Cymi Wedding Studio
  8. top 8 An Huy Wedding
  9. top 9 JONA Studio
  10. top 10 Lan Uyên Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy