Julia Spa Bắc Ninh

top 8
Phương Trinh

Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp, đó là tất cả những gì mà bạn có thể nhận xét một khi đến với Julia Spa. Sở hữu một không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất, Julia Spa mang đến sự an tâm cho mỗi khách hàng khi lựa chọn nơi này.


Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên con đường tìm đến cái đẹp chính là mong muốn lớn nhất của Julia Spa. Vậy nên, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Julia Spa vẫn luôn không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến cả về kỹ thuật công nghệ lẫn đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên, cốt yếu nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi ''vị thượng đế'' của spa.


Không thiếu các dịch vụ làm đẹp để chị em lựa chọn, từ trị sẹo, mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to cho đến phun môi, massage,... tất tần tật đều có đủ tại Julia Spa với sự cam kết 100% về chất lượng cùng mức giá thành không thể hợp lý hơn. Hơn thế nữa, spa cũng thường xuyên tổ chức các mini game với nhiều phần quà hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng, mang lại cơ hội làm đẹp - giá tốt mà chất lượng vẫn không hề thay đổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0942 868 568

Email: juliaspabn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/juliaspabacninh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Julia Spa Bắc Ninh
Julia Spa Bắc Ninh
Julia Spa Bắc Ninh
Julia Spa Bắc Ninh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy