Trường mầm non Justkids

top 3
Thương Tuyết

Trường mầm non Justkids được khai trương và đi vào hoạt động từ tháng 6/2013 nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh, phụ huynh trong khu vực Tây Hồ. Just Kids nằm trong một khuôn viên yên tĩnh, thoáng mát, rộng rãi, trong khu dân cư văn minh, an toàn, giao thông tiện lợi. Với mục tiêu cân bằng hoạt động thể chất, học tập cho trẻ, Just Kids có một khuôn viên ngoài trời rộng rãi, thỏa sức cho trẻ chơi cát nước, leo trèo, vận động,… với nhiều cây xanh, thảm cỏ mát rượi.


Sân chơi ngoài trời, các mô hình chướng ngại vật cho trẻ hoạt động ngoài trời, sân chơi nhập khẩu trong nhà mang lại cho trẻ những giây phút vận động, phát triển thể chất phù hợp, thoải mái nhất, trẻ vận động được trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Các phòng học được thiết kế theo chức năng của từng môn học tạo điều kiện cho trẻ luân chuyển giữa các phòng trong một ngày, có thể giao lưu với nhau vào các giờ chơi.


Trẻ không bị gò bó trong một phòng học, được hoạt động hiệu quả trong phòng học đúng chức năng và vì vậy mà khả năng tập trung cũng cao hơn. Đặc biệt, thư viện ở Trường mầm non Justkids có những bộ sách đặc biệt được nhập từ Nhà xuất bản Scholarstic, Mỹ, với các sách cần có cho độ tuổi mầm non. Phòng ăn riêng biệt rộng rãi, thoáng mát, không gian mở cho trẻ sinh hoạt chung được thiết kế như một quán cafe cho trẻ em, được gọi là Kidscafe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 7770 9889
Email:

  • marketing@justkids.com.vn
  • justkidstayho@justkids.com.vn

Website: www.justkids.com.vn/
Giờ mở cửa:
07:00 – 18:00

    Cô và trò ở Just Kids Tây Hồ
    Cô và trò ở Just Kids Tây Hồ
    Just Kids Kindergarden
    Just Kids Kindergarden

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy