Andres Iniesta

Andrés Iniesta Luján sinh ngày 11 tháng 5 năm 1984 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và là đội trưởng của câu lạc bộ Vissel Kobe. Thường được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá và được biết đến nhiều là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Iniesta dành phần lớn sự nghiệp tại Barcelona, nơi anh là đội trưởng trong ba mùa giải. Trong suốt sự nghiệp cầu thủ, Iniesta được mệnh danh là "El Ilusionista".


Iniesta đã có hợp đồng tài trợ với hãng đồ thể thao Nike, và đã xuất hiện trong các quảng cáo của Nike cùng với Cristiano Ronaldo, Neymar, Zlatan Ibrahimović và Wayne Rooney. Iniesta góp mặt trong loạt trò chơi điện tử FIFA của EA Sports và là cầu thủ được xếp hạng cao thứ sáu trong FIFA 15. Chữ ký của Iniesta, La Croqueta, xuất hiện trong FIFA 19. Vào tháng 3 năm 2015, Iniesta có thứ hạng truyền thông xã hội cao thứ chín trên thế giới trong số các vận động viên thể thao, với 24 triệu người hâm mộ trên Facebook. Vào ngày 22 tháng 10 năm 2018, anh đã ký hợp đồng tài trợ mới với công ty đồ thể thao Nhật Bản Asics, với đôi giày có chữ ký đầu tiên của anh được phát hành vào ngày 15 tháng 7 năm 2019.


Một trong những thiên tài thầm lặng của bóng đá thế giới, Iniesta là một phần trong thành công của Barcelona. Không hào nhoáng, không bóng bẩy, nhưng khi cần thiết, anh luôn mang lại những giây phút quyết định trong danh hiệu của cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Anh được nhiều người trong môn thể thao đánh giá là một trong những tiền vệ được kính trọng nhất và xuất sắc nhất mọi thời đại, và là một trong những chân chuyền và kiến tạo vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Mặc dù tính cách dè dặt, anh cũng được biết đến với khả năng lãnh đạo của mình.

Andres Iniesta
Andres Iniesta
Andres Iniesta
Andres Iniesta

Top 10 Cầu thủ không thể ghét trong thế giới bóng đá

  1. top 1 David Beckham
  2. top 2 Andres Iniesta
  3. top 3 Javier Zanetti
  4. top 4 Ronaldinho
  5. top 5 Philipp Lahm
  6. top 6 Carles Puyol
  7. top 7 Vincent Kompany
  8. top 8 Ronaldo de Lima
  9. top 9 Juan Mata
  10. top 10 N'Golo Kante

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy