Top 10 Cầu thủ bị ghét nhất trong Thế giới bóng đá

Quang Hưng 5027 0 Báo lỗi

Cầu thủ bóng đá hay còn được gọi tắt là cầu thủ là một vận động viên thể thao chơi môn thể thao bóng đá cũng như các loại hình khác nhau của bóng đá như bóng ... xem thêm...

  1. Ashley Young sinh ngày 9 tháng 7 năm 1985 tại Stevenage, Anh. Ashley Young hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái trong màu áo Manchester United. Asley Young nổi tiếng với những pha đóng kịch, ngã vờ để kiếm thẻ, kiếm phạt vô cùng điêu luyện. Đã không ít lần cầu thủ người Anh phải chịu những tiếng la ó từ phía cổ động viên ngay tại Old Trafford với những tình huống ngã vờ của mình. Asley Young không ít lần đã trở thành tâm điểm chỉ trích của báo giới cũng như cộng đồng mạng sau những tai tiếng liên quan đến những tình huống ăn vạ trên sân, có lẽ cũng từ đó mà anh trở thành một trong những cầu thủ bị ghét nhất.


    Trong trận đấu trên sân Anoeta của Real Sociedad rạng sáng ngày 6/11/2013, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, tiền vệ Ashley Young đã có một pha ngã vờ rất thô thiển trong vòng cấm của đội chủ nhà. Pha đóng kịch rất khéo này của ngôi sao người Anh đã qua mắt được trọng tài Nicola Rizzolli và M.U được hưởng quả penalty trong sự phản đối kịch liệt của các cầu thủ đội chủ nhà. Rất tiếc Robin van Persie lại sút trượt khiến Quỷ đỏ chỉ kiếm được trận hòa 0 - 0 trước Sociedad.

    Một pha
    Một pha "bay người kiếm thẻ" rất đẹp của Asley Young
    Ashley Young
    Ashley Young

  2. Top 2

    Pepe

    Pepe sinh ngày 26 tháng 2 năm 1983 tại Maceió, Brasil. Năm 18 tuổi, Pepe cùng một người bạn rời đội trẻ Corinthians Alagoano của Brasil và đến Bồ Đào Nha thi đấu cho đội hình B của C.S. Marítimo trên đảo Madeira. Sau một mùa với 10 trận được thi đấu, Pepe được đưa lên đội hình chính ở mùa giải 2002 - 2003. Anh thi đấu ngày càng xuất sắc và được huấn luyện viên Mitchell van der Gaag cho vào đội hình thi đấu chính thức. Đến cuối mùa bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, Anatoliy Byshovets, Pepe được thử nghiệm thi đấu ở nhiều vị trí từ hậu vệ, tiền vệ đến hộ công. Tại mùa giải này anh cũng có bàn thắng đáng nhớ vào lưới Sporting Braga giúp Marítimo giành thắng lợi 1 - 0. Trước mùa giải 2003 - 2004, Marítimo cho phép Pepe tập luyện với câu lạc bộ Sporting Club de Portugal trong 2 tuần để có thể chuyển nhượng anh cho câu lạc bộ này. Tuy nhiên sau đó cả hai câu lạc bộ không thống nhất trong các điều khoản hợp đồng nên vụ chuyển nhượng đi đến thất bại.


    Pepe trưởng thành trong màu áo của Porto và hiện đang là một trong những trụ cột tại hàng phòng ngự của Real Madrid. Pepe là một trung vệ có lối chơi rắn và quyết liệt, đôi khi là bạo lực. Trong nhiều trận đấu Pepe không kiểm soát được bản thân và có những pha vào bóng ác ý, triệt hạ đối thủ, thậm chí Pepe đã nhiều lần đánh cầu thủ đối phương ngay trên sân. Điển hình là tình huống cố ý giẫm lên tay của Messi mùa giải 2012. Pepe cũng thường xuyên là tâm điểm của những chỉ trích từ báo giới và người hâm mộ, cũng như thường xuyên là chủ nhân của những tấm thẻ đỏ. Người hâm mộ vẫn thường tặng cho anh biệt danh là "đồ tể Pepe".

    Tình huống chơi xấu cố tình giẫm lên tay Messi của Pepe
    Tình huống chơi xấu cố tình giẫm lên tay Messi của Pepe
    Pepe
    Pepe
  3. Daniel Alves sinh ngày 6 tháng 5 năm 1983 tại Bahia, Brazil. Anh là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất cũng như đắt giá nhất thế giới. Daniel Alves đã từng thi đấu cho Sevilla FC, Barcelona và hiện đang chơi trong màu áo của Juventus và đều đạt được những thành công và danh hiệu ở những nơi anh từng đặt chân đến. Dani Alves được Bahia cho Sevilla FC mượn vào mùa giải 2002 - 2003, sau khi Dani Alves tham dự Giải trẻ thế giới và gây ấn tượng. Vào tháng 6 năm 2006, Sevilla đồng ý để Alves gia nhập Liverpool xong không thành do 2 đội không đạt được đồng thuận về mức giá. Vào tháng 12 năm 2006, anh quyết định gia hạn hợp đồng với Sevilla tới năm 2012, và có mùa giải 2006 - 2007 cực thành công với chức vô địch cúp UEFA. Vào mùa hè 2007, Alves được theo đuổi một cách gắt gao bởi Chelsea, và chính anh cũng cho biết muốn rời Sevilla. Song ban lãnh đạo Sevilla đã từ chối 3 mức giá mà Chelsea đưa ra.


    Vào tháng 2 năm 2008, cuối cùng Alves cũng rời Sevilla để chuyển tới gã khổng lồ FC Barcelona với mức giá kỉ lục cho một hậu vệ vào khoảng 34 triệu euro. Ngay lập tức, Alves có một vị trí quan trọng trong đội hình Barca và trở thành vị trí không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải. Anh có trận ra mắt trong màu áo Barca ở trận gặp Wisła Kraków ở vòng loại thứ 3 cúp C1. Mặc dù có một mùa giải rất thành công song anh đã không được dự trận chung kết cúp C1 khi Barca thắng 2 - 0 trước Manchester United. Bên cạnh tài năng, Daniel Alves cũng nổi tiếng là một "kịch sĩ" trên sân cỏ. Những pha ngã vờ lăn lộn trên sân đã không ít lần kiếm về cho anh những quả phạt, nhưng điều đó đã làm xấu đi hình ảnh của anh và cầu thủ người Brazil thường là tâm điểm chế giễu của người hâm mộ khắp nơi. Thậm chí, anh còn được đánh giá là một trong những cầu thủ hay ăn vạ nhất trong làng túc cầu thế giới.

    Một tình huống thể hiện
    Một tình huống thể hiện "quá mức cần thiết" của Daniel Alves
    Daniel Alves
    Daniel Alves
  4. Diego Costa sinh ngày 7 tháng 10 năm 1988 tại Lagarto, Brasil. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Braga ở Bồ Đào Nha. Năm 2007, anh ký hợp đồng với Atlético Madrid, trước khi được đem cho Celta, Albacete mượn và bán cho Valladolid nhưng sau đó anh đã trở lại Atlético năm 2010 và trở thành chân sút số một của câu lạc bộ này trong mùa bóng 2013 - 2014, mùa giải mà Atlético có được danh hiệu vô địch La Liga. Mùa hè năm 2014, anh chuyển đến Chelsea với phí chuyển nhượng 32,5 triệu £. Trong mùa giải đầu tiên tại nước Anh, Costa ghi được 20 bàn thắng tại Giải Ngoại Hạng Anh và giành được cú đúp danh hiệu Cúp Liên đoàn - Giải Ngoại Hạng. Diego Costa từng là chân sút chủ lực của Atlético Madrid và cùng với đội bóng này đạt danh hiệu vô địch La Liga mùa bóng 2013 - 2014 trước khi chuyển sang Chelsea với mức giá 32,5 triệu £.


    Bên cạnh khả năng săn bàn sát thủ, Diego Costa còn nổi tiếng là một cầu thủ bạo lực và rất thích kiếm chuyện. Ngay cả khi còn ở Atlético Madrid chàng tiền đạo gốc Brazil này đã không ít lần nhận những chiếc thẻ đỏ vì những pha chơi xấu, đánh nguội hay phản ứng thái quá với cầu thủ đối phương. Tới với Ngoại Hạng Anh, anh nhanh chóng trở thành mục tiêu của cánh săn tin. Và có lẽ không quá khi nói rằng chính giới báo chí cũng là một trong những nguyên do khiến cho Diego Costa trở nên ngày càng bị ghét ở "xứ sở Sương Mù". Costa vẫn chơi tốt, vẫn thường xuyên ghi bàn nhưng tần suất anh nổi nóng với cầu thủ đối phương, với trọng tài, những pha chơi xấu, chơi thô bạo ngày một nhiều lên cùng với những sự thổi phồng của báo chí đã khiến cho Costa trở thành một cái gai trong mắt cổ động viên "xứ sở Sương Mù".

    Costa gây hấn với các cầu thủ Leicester
    Costa gây hấn với các cầu thủ Leicester
    Diego Costa
    Diego Costa
  5. Sergio Busquets sinh ngày 16 tháng 7 năm 1988 tại Sabadell, Tây Ban Nha. Vào mùa giải 2005 - 2006, Busquets gia nhập đội trẻ FC Barcelona, ghi 7 bàn trong 26 trận cho Juvenil A ở mùa giải 2006 - 2007. Hai năm sau, anh được đưa lên đội B do Josep Guardiola huấn luyện điều này giúp đội bóng lên chơi ở giải hạng 3, và anh có 1 bàn trong 31 trận ra sân. Cũng trong mùa giải này, anh có trận đầu tiên chơi cho đội 1 khi vào sân từ ghế dự bị ở cúp Catalonia. Vào ngày 13 tháng 9 năm 2008, Busquets có trận đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất, thi đấu đủ 90 phút trong trận gặp Racing de Santander. Trong trận đấu ở cúp C1 gặp FC Basel vào ngày 22 tháng 10 năm 2008, anh ghi bàn đầu tiên cho đội bóng trong trận thắng 5 - 0. Ngày 22 tháng 12, Busquets ký bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2013, với giá trị phá vỡ hợp đồng là 80 triệu euro.


    Hiện Busquets đang chơi trong màu áo câu lạc bộ Barcelona và là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên cũng giống như người đồng đội cũ Daniel Alves, bên cạnh nhiệm vụ chơi bóng Sergio Busquets còn kiêm luôn cả công việc của một "kịch sĩ" trên sân cỏ. Đặc biệt trong những trận El classico, khả năng ăn vạ của Busquets được thể hiện một cách rõ rệt. Gần như chỉ cần các cầu thủ Real Madrid chạm vào người là tiền vệ 28 tuổi này lập tức ngã lăn ra sân. Ban đầu người ta chỉ thấy Sergio Busquets ăn vạ trong những trận đấu quan trọng với đại kình địch Real Madrid nhưng sau đó, Busquets ngày càng đóng kịch nhiều hơn và dần dần làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

    Sergio Busquets nổi tiếng là lắm chiêu trò và hay ăn vạ
    Sergio Busquets nổi tiếng là lắm chiêu trò và hay ăn vạ
    Sergio Busquets
    Sergio Busquets
  6. Luis Suarez sinh ngày 24 tháng 1 năm 1987, là một trong những tiền đạo siêu hạng mà bóng đá Uruguay đã từng sản sinh ra. Anh thi đấu tốt trong màu áo của Ajax và Liverpool trước khi tới Barcelona và trở thành một trong những cây săn bàn đáng sợ nhất mọi thời đại. Khi còn ở Ajax, chủ yếu anh chơi trong vai trò của một tiền đạo hỗ trợ phía dưới Klaas-Jan Huntelaar và sau này là Marko Pantelić. Với sự xuất hiện của Martin Jol ở Ajax, Suarez được chọn là đội trưởng, thay thế cho sự ra đi của Thomas Vermaelen. Vào năm 2010, Suarez được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Hà Lan, kết thúc mùa giải cùng danh hiệu vua phá lưới với 35 bàn thắng (49 bàn trên mọi mặt trận). Cũng trong năm này, Suárez cũng có tên trong danh sách các cầu thủ ghi hơn 100 bàn thắng cho Ajax, bao gồm nhiều danh thủ huyền thoại như Johan Cruyff, Marco van Basten và Dennis Bergkamp. Ngày 28 tháng 1 năm 2011, Ajax đã đồng ý giá chuyển nhượng 22,8 triệu bảng (26,5 triệu euro) của Liverpool đưa ra. Suárez chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool từ ngày 31 tháng 1. Vào ngày 11/7/2014, Liverpool xác nhận trên trang chủ đội bóng thương vụ Luis Suarez chuyển đến Barcelona đã hoàn tất với phí chuyển nhượng 111 triệu $ (£81.72 triệu). Ngày 24/9/2020, anh chuyển sang thi đấu cho Atlético Madrid với giá 6 triệu euro.


    Tuy nhiên Luis Suarez cũng là một trong những cầu thủ nhiều tai tiếng nhất trong làng bóng đá thế giới. Chàng tiền đạo người Uruguay có một danh sách những cú "phốt" trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, đó là pha dùng tay cản phá bóng vô cùng lộ liễu trước khung thành đội nhà trong trận tứ kết World Cup 2010 gặp Ghana, đó là hành vi phân biệt chủng tộc với Evra của Manchester United khiến anh bị cấm thi đấu đến 8 trận, cũng không thể không kể đến 3 cú "cắn" cầu thủ đối phương ngay trong trận đấu vô cùng phi thể thao khi Suarez còn khoác áo Liverpool và Ajax. Chưa hết, Trong một trận đấu thuộc vòng loại World Cup vào năm 2013, Suarez đã đấm thẳng vào mặt một cầu thủ Chile, tuy nhiên trọng tài đã không trông thấy tình huống này. Một vết nhơ khác trong sự nghiệp của Suarez là lần anh giơ ngón tay thối về phía cổ động viên Fulham trong lần đối đầu năm 2011. Và còn hàng tá những tình huống ăn vạ cũng như phản ứng thiếu kiềm chế của tiền đạo người Uruguay khiến anh trở thành một trong những cầu thủ bị ghét nhất thế giới.

    Hình ảnh sau khi Suarez cắn vào vai Chiellini tại vòng chung kết World cup 2014
    Hình ảnh sau khi Suarez cắn vào vai Chiellini tại vòng chung kết World cup 2014
    Luis Suarez
    Luis Suarez
  7. Joey Barton sinh ngày 02 tháng chín năm 1982, Barton sinh ra và lớn lên ở Huyton, Merseyside. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình với Manchester City vào năm 2002 sau khi làm việc theo cách của mình thông qua hệ thống trẻ của họ. Số lần xuất hiện của anh ấy trong đội một tăng dần trong 5 năm sau đó và anh ấy đã có hơn 150 lần cho câu lạc bộ. Sau đó, anh gia nhập Newcastle United với mức phí 5,8 triệu bảng vào tháng 7 năm 2007. Sau 4 năm gắn bó với câu lạc bộ, anh gia nhập Queens Park Rangers vào tháng 8 năm 2011, từ đó anh được cho Marseille mượn.vào năm 2012. Anh trở lại sau thời gian cho mượn vào mùa giải tiếp theo và giúp QPR thăng hạng lên Premier League thông qua vòng play-off Championship. Tuy nhiên, QPR lại phải xuống hạng và Barton được ra đi vào cuối mùa giải. Anh ấy đã ký hợp đồng một năm để chơi cho Burnley vào năm 2015, giúp họ giành quyền thăng hạng lên Premier League, nhưng đã rời đi để gia nhập Rangers vào tháng 5 năm 2016. Anh ấy bị cấm tham gia bóng đá sau khi thừa nhận một cáo buộc của Liên đoàn bóng đá liên quan đến cá cược vào tháng 4 năm 2017 và khi hết hạn vào tháng 6 năm 2018, anh bắt đầu sự nghiệp quản lý của mình với Fleetwood Town.


    Barton chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và đã thi đấu cho nhiều câu lạc bộ nổi tiếng như Manchester City, Newcastle United, Marseille hay Queens Park Rangers. Joey Barton nổi tiếng là một cầu thủ ưa bạo lực, thích ẩu đả và thậm chí là có thần kinh không bình thường. Thậm chí anh còn hai lần bị kết án vì tội hành hung người khác, trong đó có một lần anh chịu mức án 6 tháng tù vì một vụ ẩu đả tại thành phố Liverpool. Joey Barton cũng không ít lần gây gổ, thậm chí là xô xát với ngay cả những đồng đội của mình. Anh được đánh giá là một cầu thủ thiếu kỷ luật và thường xuyên có những cuộc ăn chơi thiếu kiểm soát. Khả năng khó hòa nhập với đội bóng có lẽ vẫn chưa phải là điều tồi tệ nhất đối với Barton, khi phong cách chơi bóng vô cùng bạo lực trên sân đã khiến anh phải nhận vô số thẻ đỏ, trong đó không ít lần nạn nhân của anh phải tới bệnh viện. Có lẽ, trường hợp của Joey Barton không cần đến cánh báo chí nhưng vẫn được giới hâm mộ bóng đá liệt vào danh sách những kẻ ngổ ngáo và đáng ghét nhất.

    Joey Barton đã chơi cho nhiều câu lạc bộ và không ở đâu anh không
    Joey Barton đã chơi cho nhiều câu lạc bộ và không ở đâu anh không "gây chuyện"
    Joey Barton
    Joey Barton
  8. John Terry sinh ngày 7 tháng 12 năm 1980, tại Barking, Luân Đôn, Anh. Terry được vinh danh là Hậu vệ xuất sắc nhất năm của UEFA trong các năm 2005, 2008 và 2009, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA năm 2005 và được xếp vào FIFPro World XI trong năm mùa giải liên tiếp, từ 2005 đến 2009. Anh cũng có tên trong đội hình những ngôi sao của FIFA World Cup 2006, là cầu thủ Anh duy nhất góp mặt. Terry là đội trưởng thành công nhất của Chelsea, anh đã dẫn dắt họ tới 5 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 3 League Cup, một UEFA Europa League và một UEFA Champions League. Anh là một trong năm cầu thủ đã có hơn 500 lần ra sân cho Chelsea và cũng là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của câu lạc bộ. Năm 2007, anh trở thành đội trưởng đầu tiên nâng Cúp FA tại Sân vận động Wembley mới trong chiến thắng 1 - 0 của Chelsea trước Manchester United và cũng là cầu thủ đầu tiên ghi bàn thắng quốc tế tại đây với cú đánh đầu trong trận hòa 1 - 1 của Anh với Brazil. Trong mùa giải cuối cùng của anh tại Chelsea vào năm 2017, anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên từng là đội trưởng một đội giành chức vô địch Premier League 5 lần.


    Sau khi rời Chelsea, Terry đã trải qua một mùa giải với Aston Villa ở Championship trước khi giải nghệ, cuối cùng để thua trong trận chung kết play-off Championship 2018. Anh trở lại Aston Villa vài tháng sau đó với tư cách là thành viên trong đội ngũ quản lý của tân huấn luyện viên Dean Smith. Đội bóng đã giành chiến thắng trong trận chung kết play-off Championship 2019 thăng hạng trở lại Premier League. Anh là một trong những công thần đời đầu của Chelsea, một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng thành London cũng như đội tuyển Anh. Tuy nhiên, đằng sau những tài năng mà Terry thể hiện trên sân cỏ thì ngoài đời, trung vệ sinh năm 1980 này lại là hoàn toàn khác. Anh nổi tiếng là kẻ ăn chơi hàng đầu trong giới cầu thủ Anh. Những cuộc tiệc tùng linh đình thâu đêm suốt sáng, những cuộc vui chơi xa hoa, chế giễu khách du lịch, đánh bạc... và điển hình nhất là những bê bối liên quan đến vụ việc ngoại tình với vợ của bạn đã làm xấu đi rất nhiều hình ảnh của cựu đội trưởng đội tuyển Anh trong mắt người hâm mộ trên toàn thế giới.

    Con số 14 lần tòm tem vợ bạn của John Terry đã đánh mất hoàn toàn hình tượng về một người đội trưởng mẫu mực của các cổ động viên Chelsea
    Con số 14 lần tòm tem vợ bạn của John Terry đã đánh mất hoàn toàn hình tượng về một người đội trưởng mẫu mực của các cổ động viên Chelsea
    John Terry
    John Terry
  9. Lionel Messi sinh ngày 24 tháng 6 năm 1987, tại Rosario, Santa Fe, Argentina. Anh là một siêu sao bóng đá, một cầu thủ toàn diện và xuất sắc nhất của bóng đá Argentina và câu lạc bộ Barcelona. Lionel Messi là cầu thủ đầu tiên trên thế giới giành được 5 Quả Bóng Vàng và hàng tá các danh hiệu cá nhân cũng như kỷ lục khác. Messi là một cầu thủ xuất sắc, khá thân thiện cũng như kỷ luật vậy tại sao anh lại có trong danh sách này. Một trong những nguyên nhân đó là do sự lớn mạnh cũng như truyền thống thù địch vốn đã tồn tại từ rất lâu giữa cổ động viên hai đội bóng Barcelona và Real Madrid nên một với một cách bất đắc dĩ, Messi đã trở thành kẻ thù số một của các Madridista và các fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo, mà số lượng người hâm mộ Real Madrid và Cr7 trên toàn thế giới có lẽ thuộc vào hàng đông đảo nhất thế giới. Các anti fan của tiền đạo số 10 này soi mói từng hành động, cử chỉ một của Messi để tìm cớ chế giễu, chỉ trích, lên án cũng như công kích anh.


    Là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới, Messi đã được tài trợ bởi hãng đồ thể thao Adidas từ năm 2006 và dần trở thành người quảng bá thương hiệu hàng đầu của họ. Theo France Football, anh là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới trong 5 năm từ năm 2009 đến năm 2014 và được Forbes xếp hạng là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới vào năm 2019. Messi nằm trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới của Time trong năm 2011 và 2012. Vào tháng 2 năm 2020, anh được trao giải Laureus cho Vận động viên của năm, trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên và cũng là vận động viên môn thể thao đồng đội đầu tiên giành được giải thưởng này. Cuối năm đó, Messi trở thành cầu thủ bóng đá thứ hai vượt qua cột mốc 1 tỷ đô la thu nhập trong suốt sự nghiệp. Một số điều mà các anti fan thường sử dụng để công kích Messi đó là nghi án trốn thuế, những thất bại trong màu áo đội tuyển quốc gia và "nhân cách" của Messi. Có những lý do là thật nhưng cũng có những thứ chỉ là sự thổi phồng của những anti fan mà sâu xa, bắt nguồn từ sự thù địch giữa 2 câu lạc bộ danh tiếng bậc nhất Tây Ban Nha, bên cạnh đó một nguyên nhân nữa đó là do Messi quá xuất sắc và quá thành công nên gặp phải những sự đố kỵ cũng như "tấn công" từ những anti fan là điều dễ hiểu.

    Những thành công liên tiếp chính là câu trả lời đanh thép của Messi tới những chỉ trích nhằm vào anh
    Những thành công liên tiếp chính là câu trả lời đanh thép của Messi tới những chỉ trích nhằm vào anh
    Lionel Messi
    Lionel Messi
  10. Cristiano Ronaldo sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 tại Funchal, Madeira, Bồ Đào Nha. Anh là một siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, đã từng thi đấu rất thành công trong màu áo của hai đội bóng vĩ đại Manchester United và Real Madrid. Ronaldo đã sở hữu vô số danh hiệu cá nhân, tập thể, trong đó đáng chú ý là 4 Quả Bóng Vàng và và 4 Chiếc Giày Vàng Châu Âu. Giống như Messi, Ronaldo cũng là cầu thủ sở hữu một lực lượng anti fan vô cùng hùng hậu. Ronaldo thường bị chỉ trích với những khẩu hiệu khá quen thuộc như "ăn hôi", "chuyên bắt nạt các đội bóng nhỏ", "ăn vạ', "hôi pen", "dựa hơi đồng đội" hay "đạo đức giả"... Tuy nhiên những thứ ấy có lẽ cũng không thể khiến chúng ta phủ nhận một sự thật rằng Ronaldo là một cỗ máy săn bàn đáng sợ nhất mọi thời đại, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.


    Cristiano Ronaldo cùng với Messi là hai cầu thủ hiếm hoi làm bất cứ điều gì cũng bị chỉ trích, ghi bàn cũng bị chỉ trích, không ghi bàn càng bị chế giễu hơn, ghi bàn từ penalty cũng bị chửi mà nếu có đá trượt penalty thì càng bị chửi nặng hơn. Làm từ thiện thì bị chê là đạo đức giả nhưng nếu không thì đương nhiên là bị chỉ trích vô cùng nặng nề... Tóm lại là bất cứ điều gì, anti fan của hai cầu thủ này đều có cách để khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn và biến nó thành một thứ vũ khí để công kích họ. Những cuộc tranh cãi giữa fan của Cr7 với M10 cũng như fan của Real và Barca diễn ra ở mọi lúc mọi nơi và dường như không có hồi kết. Những hành động ấy cần phải chấm dứt ngay bởi có thể nó sẽ "giết chết" hai tài năng xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, cũng như hủy hoại đi những giá trị tốt đẹp nhất mà bóng đá mang lại.

    Những công kích của anti fan nhằm vào Ronaldo sẽ chỉ khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn
    Những công kích của anti fan nhằm vào Ronaldo sẽ chỉ khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy