Kevin De Bruyne (Bỉ)

Kevin De Bruyne sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991 là chân sút nổi tiếng người Bỉ hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tại Ngoại hạng Anh cho câu lạc bộ Manchester City và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Bỉ.

Được coi là một cầu thủ thông minh và đa năng, De Bruyne thường được xếp ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phải mỗi khi The Citizens ra sân nhưng anh ta cũng có thể chơi ở vị trí khác như tiền vệ cánh hoặc tiền đạo thứ ảo, tiền vệ người Bỉ thậm chí đã được triển khai ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu, hoặc nhiều trận được xếp vào vai trò box-to-box.

Bỉ có một thế hệ vàng tài năng nhưng chưa giành được thành tích thực sự nổi bật nào trong các giải đấu lớn những năm qua. Ngôi sao số 1 trong thế hệ đó có thể kể đến Kevin de Bruyne, tại World Cup năm nay, sẽ được giao trọng trách dẫn dắt các đồng đội tới vinh quang. Anh cũng có mục tiêu thể hiện bản thân để khẳng định mình là tiền vệ số 1 thế giới hiện tại. Từ vị thế hàng thải của Chelsea, thì tính đến năm 2022, bộ sưu tập của De Bruyne đã được bổ sung thêm 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng với Man City và 2 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ở đội tuyển Bỉ, De Bruyne vẫn là ngôi sao và niềm hy vọng lớn nhất của thế hệ vàng bóng đá nước này. Anh mang tới giá trị kinh nghiệm khi đã đều góp mặt ở Brazil 2014 và Nga 2018. Nếu muốn giúp thế hệ vàng của Bỉ được ca khúc khải hoàn trên đất Qatar, HLV trưởng Roberto Martinez sẽ phải dựa rất nhiều vào sự quái kiệt của De Bruyne.


Là cầu thủ sáng giá nhất đội tuyển và sẽ được giao nhiệm vụ cuối cùng giúp thế hệ vàng của bóng đá Bỉ giành được 1 danh hiệu ở sân đấu Qatar, với đội hình được cho là đã liên tục có một số thành tích kém trong các giải đấu trước đó. Bên cạnh đó, De Bruyne sẽ quyết tâm chứng tỏ mình là tiền vệ số 1 của bóng đá thế giới.

Kevin De Bruyne (Bỉ)
Kevin De Bruyne (Bỉ)
Kevin De Bruyne (Bỉ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy