Harry Kane (Anh)

Harry Kane là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh.


Harry Kane vẫn là nhân tố chủ chốt của HLV Gareth Southgate khi ông lên kế hoạch xây dựng lại Tam sư sau thất bại ở EURO 2020. Cầu thủ này đã lấy lại phong độ đỉnh cao trong nửa sau mùa giải 2021/2022 và cho thấy anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở những sân khấu lớn. Đội trưởng đội tuyển Anh, Kane sẽ là nhân tố chủ chốt cho đội bóng của HLV Gareth Southgate khi hướng tới việc xây dựng kế hoạch sau thất bại chung kết EURO 2020 trước Italia. Cầu thủ Kane đã trở lại cùng phong độ đỉnh cao sau của mùa giải Premier League 2021/22 và bắt đầu hành trình chinh phục giải đấu mới theo cách cho thấy anh có thể một lần nữa phát triển mạnh trên sân đá World Cup 2022 lớn nhất. Harry Kane động viên các đồng đội của mình hướng đến kỳ World Cup 2022. Đây cũng có lẽ sẽ là kì World Cup cuối cùng của Kane, và ở giải đấu lần này anh cần phải tập trung hết sức cao độ nếu không muốn phải trượt chân như ở những lần trong quá khứ.

Harry Kane
sẽ là một thủ lĩnh đáng tin cậy, người sẽ dẫn dắt những đàn em, những lứa cầu thủ sau để có thể hỗ trợ anh trên con đường vươn tới chức vô địch World Cup 2022. Hy vọng anh sẽ cos những màn trình diễn thật tốt ở sân chơi danh giá nhất hành tinh.

Harry Kane (Anh)
Harry Kane (Anh)
Harry Kane (Anh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy