Pedri (Tây Ban Nha)

Pedri là cái tên hot trong đội tuyển Barcelona hiện nay. Dù còn khá trẻ tuổi, anh đã chiếm luôn vị trí đá chính của hàng tiền vệ của đội bóng này. Chàng trai trẻ có phong cách thi đấu khá giống với những huyền thoại của đội bóng Tây Ban Nha như Xavi, Iniesta. Anh cũng được coi là tương lại của Barca trong thời gian tới.


Tây Ban Nha từng sản sinh ra một thế hệ tiền vệ tài năng gồm Sergio Busquets, Andres Iniesta và Xavi. Giờ đây, họ tiếp tục trình làng một tiền vệ tài năng nữa, đó là Pedri. Cầu thủ của câu lạc bộ Barca đã thể hiện được bản thân tại kỳ EURO 2020 rồi sau đó là Olympic. Anh được các chuyên gia đánh giá có thể vượt qua các bậc đàn anh. Để làm được điều đó, Pedri cần những danh hiệu lớn, và World Cup sẽ là một trong những mục tiêu mà cầu thủ này hướng đến. Pedri sẽ đón sinh nhật 20 tuổi chỉ hai ngày trước khi tuyển Tây Ban Nha đối đầu với Đức, trong trận đấu được mong đợi nhất của vòng bảng World Cup 2022. Tiền vệ của Barcelona là cái tên được chờ đợi tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đối với La Roja, khi họ rơi vào bảng tử thần với Đức, Nhật Bản và Costa Rica. Cái tên thuộc biên chế Barcelona đã bắt đầu giải đấu với tư cách là cầu thủ Tây Ban Nha trẻ nhất xuất hiện tại một kỳ EURO và nhanh chóng trở thành người trẻ nhất trong lịch sử dự vòng loại trực tiếp. Nhưng tuổi tác không ngăn được anh thực hiện 421 đường chuyền cùng tỷ lệ chính xác đạt 91%, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Ngoài ra, anh có 25 lần thu hồi bóng thành công, 25 lần thắng tranh chấp tay đôi, tạo ra 14 cơ hội cho đồng đội.

Chơi ở trung tâm hàng tiền vệ Tây Ban Nha, Pedri luôn gây ấn tượng bằng những đường chuyền đầy cảm giác, thừa sự tinh tế. Cùng với những màn trình diễn cho Barca, Pedri đã giành được cả hai giải Golden Boy và Kopa Trophy năm 2021, thường được trao cho cầu thủ hay nhất thế giới dưới tuổi 21.

Pedri (Tây Ban Nha)
Pedri (Tây Ban Nha)
Pedri (Tây Ban Nha)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy