Khách sạn, homestay tại Tam Đảo

Khi đến Tam Đảo, bạn sẽ có hai lựa chọn lưu trú phổ biến là khách sạn và homestay, tùy vào mục đích chuyến đi và sở thích cá nhân.


Nếu bạn ưa thích tiện nghi và muốn ở gần trung tâm thị trấn để tiện di chuyển và tham quan, thì khách sạn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Các khách sạn thường được thiết kế hiện đại, tiện lợi và cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích. Một trong số đó có thể kể đến như khách sạn Venus, mang phong cách châu Âu và nằm ngay trung tâm thị trấn.


Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và muốn tận hưởng cảnh đẹp của núi non, homestay là một lựa chọn thú vị. Các homestay thường xây dựng tại các vị trí cao trên đồi, nằm xa trung tâm một chút, giúp bạn tận hưởng không gian riêng tư và tầm nhìn toàn cảnh vùng núi Tam Đảo. Mỗi homestay thường mang phong cách riêng và tạo ra cảm giác ấm cúng, như bạn đang ở nhà mình.


Về giá cả, lựa chọn homestay thường có giá hợp lý hơn so với khách sạn, đặc biệt là những homestay dành cho giới trẻ như 90s Homestay, Cuden, Levent, Kumo Chan... Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn, có thể lựa chọn các resort, khách sạn sang trọng như Tam Đảo Belvedere, Venus, Bách Xanh, May Villa.

Homestay tại Tam Đảo
Homestay tại Tam Đảo
Khách sạn tại Tam Đảo
Khách sạn tại Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy